Nhũng mỹ nhân Việt dính nghi án “phim giả tình thật” và người thứ 3

Vướng phải nghi án "phim giả tình thật", những mỹ nhân này bị cho là nguyên nhân làm tan vỡ hạnh phúc của gia đình bạn diễn.

Nhũng mỹ nhân Việt dính nghi án “phim giả tình thật” và người thứ 3

Minh Hà - Chí Nhân

Minh Hà và Chí Nhân đóng cùng nhau trong Hôn nhân trong ngõ hẹp
Minh Hà và Chí Nhân đóng cùng nhau trong "Hôn nhân trong ngõ hẹp"

Chí Nhân được biết tới là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội. Dù ít tuổi nhưng ở nhà hát Chí Nhân luôn được giao những vai chững chạc, lớn tuổi bởi ngoại hình và khuôn mặt có phần ‘dừ’ hơn tuổi. Là diễn viên kịch nhưng Chí Nhân thực sự được biết tới khi đóng ‘Hôn nhân trong ngõ hẹp’ cùng bạn diễn Minh Hà.

Còn Minh Hà vốn là diễn viên nhưng lại xuất hiện nhiều trong thời gian gần đây với vai trò MC. Chuyện tình của Chí Nhân – Minh Hà trong "Hôn nhân trong ngõ hẹp" đã lấy đi nước mắt của nhiều khán giả. Họ diễn với nhau ‘ngọt’ tới độ người ta tưởng đây thực sự là một cặp ngoài đời thường.

Trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp, Minh Hà vào vai Phương Trinh, vợ Minh Khang (do Chí Nhân đóng). Trong phim, Phương Trinh là một người phụ nữ giỏi giang, thông minh và xinh đẹp. Tuy nhiên cô lại bị chồng Minh Khang phản bội. Quá trình đóng phim, Minh Hà và Chí Nhân có khá nhiều cảnh "nóng". Khi được hỏi về liệu có nảy sinh " phim giả tình thật ", Minh Hà cho biết:

"Không chỉ hôn nhau thật, chúng tôi còn ôm nhau thật, nắm tay thật, trò chuyện và chia sẻ thật trên phim. Với tôi khi đứng trước máy quay là hóa thân vào nhân vật. Lúc đó không phải là mình diễn mà là nhân vật đang hành xử thật, không có gì là giả cả".

Mới đây, dư luận khá bất ngờ trước những hình ảnh thân mật của MC Minh Hà và diễn viên Chí Nhân ở một quán ăn vỉa hè tại Hà Nội. Dù có khá nhiều người qua lại nhưng cặp diễn phim Hôn nhân trong ngõ hẹp vẫn dành cho nhau những cử chỉ vô cùng tình tứ.

Điều đáng nói trong mối quan hệ này là việc Chí Nhân đã có gia đình. Bà xã anh là diễn viên Thu Quỳnh. Cả hai kết hôn vào năm ​2014 và có một cậu con trai 6 tháng tuổi.

Nhũng mỹ nhân Việt dính nghi án “phim giả tình thật” và người thứ 3 ảnh 2

Khi được hỏi về chuyện này, Minh Hà tránh trả lời. Còn Chí Nhân, anh khẳng định "tối đó Hà quay phim xong chúng tôi đi ăn chứ không có chuyện gì". Về cuộc sống với vợ và con trai 6 tháng tuổi, Chí Nhân cho biết: "Mối quan hệ với vợ hiện tại tôi chưa thể trả lời".

Lý Nhã Kỳ - Việt Anh

Nhũng mỹ nhân Việt dính nghi án “phim giả tình thật” và người thứ 3 ảnh 3

Tham gia phim Gió nghịch mùa, Lý Nhã Kỳ và Việt Anh phải đóng khá nhiều cảnh nóng. Nói về những cảnh quay này, Lý Nhã Kỳ từng tự hào "đó là cảnh hôn nhau đẹp nhất màn ảnh Việt". Ngay sau khi bộ phim kết thúc, khá nhiều tin đồn nảy sinh về cặp diễn viên này. Đặc biệt, việc hai người thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong một số sự kiện sau đó đã càng làm dấy lên nghi ngờ.

Thậm chí còn có thông tin tồn tại "clip nóng" giữa Lý Nhã Kỳ và Việt Anh trong ngôi nhà được thuê làm bối cảnh quay phim. Cũng trong thời gian này, Việt Anh bất ngờ ly dị vợ khiến nhiều người đổ dồn mọi nghi ngờ về phía Lý Nhã Kỳ, cho rằng chính cô là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân tan vỡ.

Năm 2007, Việt Anh kết hôn với phóng viên Thùy Linh của Đài Truyền hình TP HCM và có chung một con gái. Hai người từng khiến người hâm mộ xuýt xoa bởi chuyện tình lãng mạn như phim khi chàng quyết Nam tiến theo tiếng gọi tình yêu. Tuy nhiên, ngày vui ngắn chẳng tày gang, cặp đôi đưa nhau ra tòa chỉ 3 năm sau đó trùng với thời điểm dấy lên tin đồn anh cặp kè với Lý Nhã Kỳ.

Nhũng mỹ nhân Việt dính nghi án “phim giả tình thật” và người thứ 3 ảnh 4

Sau khi đổ vỡ hôn nhân, Việt Anh đang có tình yêu mới với bạn gái kém anh đến 10 tuổi trong khi Lý Nhã Kỳ thành công trong công việc kinh doanh và ngày càng kín tiếng về chuyện riêng tư.

Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn

Nhũng mỹ nhân Việt dính nghi án “phim giả tình thật” và người thứ 3 ảnh 5

Mặc dù, bộ đôi diễn viên Bẫy rồng chưa từng công khai chuyện tình cảm nhưng việc cùng sánh đôi mọi nơi mọi lúc và cử chỉ trên mức tình bạn của hai người đã làm dấy lên tin đồn "phim giả tình thật". Họ sẽ có một chuyện tình đẹp, được nhiều người ủng hộ nếu như Trí Nguyễn chưa có vợ và hai con nhỏ.

Đỉnh điểm của scandal này là khi vợ cũ của Trí Nguyễn lên báo tố Ngô Thanh Vân là một phần nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của họ đổ vỡ. Trong suốt một thời gian dài, "đả nữ" và người tình tin đồn chọn cách im lặng và từ chối nhắc tới mối quan hệ của hai người. Tuy nhiên, cách giải quyết đó cũng không ngăn nổi làn sóng chỉ trích của công chúng dành cho Ngô Thanh Vân. Họ vẫn coi cô là người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình Trí Nguyễn.

Nhũng mỹ nhân Việt dính nghi án “phim giả tình thật” và người thứ 3 ảnh 6

Nhưng chuyện phim giả tình thật của Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn không kéo dài lâu. "Đả nữ" từng giải thích suốt hai năm sau thành công của Bẫy rồng, cô và Johnny không có bất cứ thêm một dự án chung nào nên không có dịp để cùng sánh đôi. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, chuyện tình cảm của họ đã rạn nứt.

Thời gian qua, trong khi đả nữ vẫn lẻ bóng một mình, Johnny Trí Nguyễn lại tay trong tay với một cô gái khác được cho là "tình tin đồn". Trong một bài phỏng vấn gần đây, "Tèo Anh" chia sẻ: "Tôi sống độc thân nhưng không cô độc".

Theo GiadinhNet

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ