Nhiều hoạt động dành cho HS, SV tại Hội sách Hải Châu (Đà Nẵng) 2019

GD&TĐ - Ngày 5/4, UBND quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) và Công ty Cổ phần Phát hành Sách TP Hồ Chí Minh – Fahasa đã tổ chức họp báo giới thiệu Hội sách Hải Châu 2019 với chủ đề Sách – văn hóa và Phát triển.

Đại diện công ty Fahasa thông báo những nét mới của Hội sách Hải Châu 2019.
Đại diện công ty Fahasa thông báo những nét mới của Hội sách Hải Châu 2019.

Hội sách Hải Châu 2019 mùa thứ 5 sẽ diễn ra từ ngày 16/4/2019 đến ngày 21/4/2019 tại Khu vực bờ Tây Sông Hàn (đối diện Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Đà Nẵng, Cổ viện Chàm và Công viên Vườn tượng APEC).

Hội sách Hải Châu năm nay sẽ có khoảng gần 200 gian hàng đến từ các nhà xuất bản, các công ty phát hành sách, nhà sách, các đơn vị sản xuất và phân phối văn hóa phẩm lớn trong và ngoài nước, các nhà xuất bản nước ngoài… như Phương Nam, Nhã Nam, Sai Gon book. Alpha Books, Nhà xuất bản Kim Đồng, Nhà xuất bản Đà Nẵng, FACTICS S.A, APLI Paper S.A.U, KOKUYO, Tập đoàn Thiên Long, Cambridge University Press, HarperCollins US và UK, Zenbooks…

Điểm nhấn của Hội sách lần này là chương trình giao lưu, ký tặng sách với nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, các chương trình giao lưu, trò chuyện, ký tặng sách với các nhà văn có tên tuổi, ca sĩ, nhóm nhạc, nhà văn trẻ thành danh như Anh Khang, Vũ Thành Vinh, Hamlet Trương…, các hoạt động trải nghiệm lý thú, đầy sáng tạo sẽ được trực tiếp tổ chức tại cả 2 sân khấu ở khu vực A và Ba của Hội sách, tại các gian hàng, đặc biệt là gian hàng của Fahasa.

Ngoài ra, trong các ngày diễn ra Hội sách, bạn đọc, nhất là HSSV sẽ được tiếp cận với loại hình sách thiếu nhi ngoại văn; trực tiếp tham gia các hoạt động văn nghệ, các cuộc thi vẽ tranh, tô màu, đọc sách điện tử, trải nghiệm các sản phẩm miễn phí…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ