Nhật Kim Anh nói lời đau xót, chồng cũ phản ứng thế nào?

Trước những lời tố của Nhật Kim Anh, chồng cũ của cô - Bửu Lộc có động thái gì?

Nhật Kim Anh nói lời đau xót, chồng cũ phản ứng thế nào?

Làng giải trí mới đây xôn xao trước thông tin Nhật Kim Anh công bố cuộc hôn nhân của mình cùng chồng đã kết thúc. Tin đồn về sự tan vỡ này đã có từ lâu nhưng đến tận bây giờ, người trong cuộc mới chính thức lên tiếng.

Nhật Kim Anh cho biết hai người ly hôn vì bất đồng quan điểm sống, cách suy nghĩ. Sau khi ly hôn, chồng nữ ca sĩ giành được quyền nuôi con. Hiện bé đang sống cùng bố và ông bà nội tại Cần Thơ.

Hôn nhân không hợp thì có thể kết thúc, đó là quan điểm của nhiều người. Thế nhưng, mới đây Nhật Kim Anh đã có những chia sẻ về mối quan hệ sau ly hôn giữa hai người, đặc biệt là chuyện ngăn cản cô gặp con.

Nhật Kim Anh chia sẻ: "Anh Lộc không muốn cho tôi gần gũi con mình nữa, những ngày khai giảng hay bế giảng của con trai, tôi cũng đều không được biết, thậm chí tên của tôi cũng không được đăng ký tại trường học để có thể đưa đón con đi học. 

Chỉ khi có mặt của ông bà nội hoặc anh Lộc đi cùng, tôi mới được phép đón con. Đến cả hè tôi muốn đưa con lên Sài Gòn để đi đây đi đó hay về thăm ngoại chỉ một, hai ngày thôi, anh cũng không đồng ý. 

Tôi vô cùng khổ tâm, nhiều lúc tôi thấy mình còn bất hạnh hơn cả những người phụ nữ khác khi ngay cả những quyền cơ bản của một người mẹ, tôi cũng không thể có".

Nhật Kim Anh cho biết cô cố gắng gìn giữ tới bây giờ vì hạnh phúc của con, chỉ muốn con có đầy đủ cả cha lẫn mẹ nhưng đến giờ thì không thể.

Nhat Kim Anh noi loi dau xot, dong thai tu chong cu?
Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ nỗi nhớ con.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ về nỗi nhớ con trên trang cá nhân của mình. Nhiều người thương cảm cho nữ ca sĩ khi theo như những gì cô chia sẻ, cuộc hôn nhân của cô chấm dứt và mối quan hệ sau đó không tốt như nhiều người đồng nghiệp khác.

Trước những lời tố của Nhật Kim Anh, chồng cũ của cô - Bửu Lộc không có bất cứ lời thanh minh hay giải thích nào. Hình ảnh mới nhất được anh chia sẻ là đưa con trai đi cắt tóc để đón Tết Đoan ngọ.

Đáng chú ý, trước bình luận mong hai vợ chồng tái hợp để bé có đủ cả cha lẫn mẹ, Bửu Lộc chỉ để lại trạng thái cảm xúc buồn.
Thời gian qua, showbiz có nhiều mối tình tan vỡ nhưng sau ly hôn, cả hai đều khoe mối quan hệ tốt đẹp. Thế nên, trường hợp khá "tiêu cực" sau khi đường ai nấy đi như Nhật Kim Anh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, tiếc nuối.
Theo baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ