Nhân vật nữ sắp tột cùng đau khổ vì tình trong “Về nhà đi con”?

Câu chuyện tình ái có phần lằng nhằng trong "Về nhà đi con" khiến cư dân mạng dự đoán nhân vật này sẽ sắp phải đối diện với nỗi đau thất tình.

Nhân vật nữ sắp tột cùng đau khổ vì tình trong “Về nhà đi con”?

Mạch phim "Về nhà đi con" hiện đang tập trung vào chuyện hôn nhân của Thư và Vũ. Trong khi Thư dần có tình cảm với Vũ, muốn quên bản hợp đồng 3 tỷ và vun vén thực sự cho cuộc hôn nhân này thì Vũ lại bận theo đuổi Nhã mất rồi.

Dẫu vậy, giữa lúc Thư đang buồn bã về chuyện tình cảm thì Dũng lại có nhiều biểu hiện quan tâm đến vợ của bạn. Điều đó càng thể hiện rõ ràng trong tập 56, trong cuộc nói chuyện với Linh ở quán bar, Dũng tỏ ra không ủng hộ Vũ và Thư đến với nhau vì anh quá hiểu về cậu bạn thân của mình.

Dũng tỏ ra quan tâm đến Thư khi cản cô uống rượu và gọi cho Thư một cốc nước cam. Ánh mắt mà Dũng dành cho Thư cũng rất khác lạ, chưa kể, Dũng còn tỏ ra không mấy thoải mái khi Vũ xuất hiện và "cà khịa" Thư.

img0645-1562082795885692873884

Nhiều khán giả nhận ra tình cảm Dũng dành cho Thư.

Trong đoạn preview tập 57, Vũ có vẻ nhận ra tình cảm Dũng dành cho cô vợ hợp đồng của mình nên thẳng thắn nói với bạn thân rằng, sau 2 năm nữa bản hợp đồng của anh và Thư kết thúc, nếu Dũng thích thì có thể "triển". Đáp lại, Dũng nhắc nhở Vũ đến lúc đó đừng có mà khóc. 

Trước đó, nhiều hình ảnh hậu trường của "Về nhà đi con" bị rò rỉ cũng đã tiết lộ khi Thư sinh con, Dũng luôn sát cánh cùng hai mẹ con cô mà tuyệt nhiên không thấy bóng Vũ đâu. 

Tất cả những điều này khiến dân mạng nhiệt tình "đẩy thuyền" cho cặp Thư và Dũng đến với nhau để Vũ phải hối hận vì những việc mà mình đã gây ra. 

img0479-15620827958291550599043

Anh chàng cũng không còn mặn mà với Linh.

vndc

Fan đẩy thuyền Dũng - Thư, vậy còn chị Linh thì sao?

Thế nhưng, nhiều người cũng bày tỏ, nếu Dũng dành tình cảm và sự quan tâm cho Thư thì một nhân vật nữ khác sẽ phải chịu cảnh đau khổ vì tình. Đó chính là Linh. 

Linh và Dũng "bén hơi" sau khi được đi ké chuyến tuần trăng mật của Vũ và Thư. Ở thời điểm đó, cả hai dính nhau như sam, Dũng cũng tỏ ra chiều chuộng "máy bay bà già" của mình.

Thế nhưng, cũng trong tập 56, rõ ràng Dũng đã không còn mặn mà với Linh, bằng chứng là khi cô ôm xoắn lấy Dũng và rủ anh ra nhảy cùng thì Dũng lại tỏ ra khá lạnh nhạt và liên tục đẩy Linh ra. Có lẽ trong lòng Dũng lúc này đang bận lo lắng cho người khác rồi.  screen-shot-2019-06-06-at-35944-am-1559768719243959351913

Tình chị em giữa Thư và Linh liệu có lâu bền?

Linh và Thư vốn là chị em "trên bến dưới thuyền", nếu như có một ngày Dũng dành tình cảm cho Thư thì hẳn Linh sẽ đau khổ lắm đây. Và tình chị em liệu có còn lâu bền không nhỉ? 

Chuyện tình cảm rối rắm này rồi sẽ đi về đâu? Khán giả hãy nhớ đừng bỏ qua những tập phim hấp dẫn sẽ tiếp tục lên sóng VTV1 vào 21 giờ từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần. 

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ