Nhan sắc nữ sinh đăng quang Hoa hậu Thế giới Thái Lan

Jinnita Buddee, nữ sinh đại học 22 tuổi, vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2016 trong đêm chung kết diễn ra tại Bangkok, Thái Lan vào tối 28/5.

Nhan sắc nữ sinh đăng quang Hoa hậu Thế giới Thái Lan
Jinnita Buddee đã vượt qua 29 thí sinh khác để giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2016.

Các vị trí Á hậu 1 và Á hậu 2 thuộc về hai người đẹp Milkey Phatlada và Nutkamon Suwansin.

Jinnita (22 tuổi), đang là sinh viên năm thứ 4 trường đại học Mae Fah Luang, tỉnh Chiang Rai, Thái Lan. Cô sở hữu số đo ba vòng 85 – 62 – 94 cùng chiều cao 1m77.

Tân Hoa hậu nhận được nhiều lời khen từ báo giới cũng như công chúng trong nước về nhan sắc tươi trẻ, hài hòa. Thế nhưng, trong suốt cuộc thi cô không được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao.

Ngoài danh hiệu và là đại diện Thái Lan dự thi Hoa hậu Thế giới 2016, Jinnita Buddee còn nhận giải thưởng giá trị lên đến 15 triệu baht (khoảng 9,4 tỷ đồng), bao gồm tiền mặt, xe Isuzu MU-X 1.9 DDI, trang sức…

Vương miện năm nay lấy cảm hứng từ vùng biển xanh Phuket trị giá khoảng 1,5 triệu baht (hơn 930 triệu VND).

Theo tienphong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.
Minh họa/INT

Bóng ma hạt nhân ở Trung Đông

GD&TĐ - Tình hình Trung Đông đã đột ngột căng thẳng kể từ đêm 13/4 rạng sáng 14/4 khi Iran lần đầu tiên trong lịch sử thực hiện một cuộc không kích quy mô lớn.