Nhan sắc 4 mỹ nhân mới của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Kim Bo Ra, Shin Ye Eun, Chae Soo Bin và Lee Na Eun hiện là những gương mặt trẻ nổi bật nhất của làng điện ảnh xứ Hàn. Họ sở hữu cả nhan sắc và tài năng diễn xuất.

Kim Bo Ra.
Kim Bo Ra.

Nữ diễn viên sinh năm 1995 bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 10 tuổi, thông qua bộ phim Wedding. Những năm sau đó, Kim Bo Ra trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả khi tham gia vào hàng loạt bộ phim truyền hình ăn khách.

Nhan sac 4 my nhan moi cua man anh nho Han Quoc-Hinh-2
Trong đó, Who are you: School 2015 (đóng cùng Nam Joo Hyuk, Kim So Hyun) được coi là tác phẩm đáng chú ý nhất. Tuy vậy, vai phụ của Bo Ra vẫn chưa thật sự tạo được ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình mũm mĩm và diễn xuất non nớt, mờ nhạt.
Nhan sac 4 my nhan moi cua man anh nho Han Quoc-Hinh-3
Đến đầu năm 2019, sự trở lại màn ảnh nhỏ qua vai Hye Na trong siêu phẩm Sky Castle đã đánh dấu bước đột phá cả về ngoại hình lẫn diễn xuất của nữ tân binh 24 tuổi.
Nhan sac 4 my nhan moi cua man anh nho Han Quoc-Hinh-4
Nhiều ý kiến cho rằng Kim Bo Ra mang nét đẹp tổng hòa giữa Sulli và Kim Ji Won, vừa ngọt ngào, trong sáng vừa cá tính, đầy cuốn hút. Bên cạnh thế mạnh ngoại hình, mỹ nhân sinh năm 1995 còn được đánh giá cao ở lối diễn xuất tự nhiên, linh hoạt. Cô hiện là nhân tố trẻ được săn đón và kỳ vọng nhất trong tương lai.
Nhan sac 4 my nhan moi cua man anh nho Han Quoc-Hinh-5
Shin Ye Eun: Tân binh sinh năm 1998 được mệnh danh là "nữ thần thế hệ mới" của làng điện ảnh xứ kim chi. Trước khi trở thành diễn viên, Shin Ye Eun đã nổi ntiếng đình đám trên cộng đồng mạng nhờ nhan sắc vượt trội.
Nhan sac 4 my nhan moi cua man anh nho Han Quoc-Hinh-6
Cô được coi là “viên ngọc quý” trong lứa diễn viên trẻ thuộc công ty giải trí JYP. Ye Eun ra mắt trong web drama học đường mang tên A-Teen (2018).
Năm 2019 đánh dấu bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp của nữ diễn viên 21 tuổi với vai chính trong phim truyền hình He is Psychometric, đóng cùng thành viên nhóm GOT7 - Jin Young. Tác phẩm này giúp nữ tân binh họ Shin mang về danh hiệu Ngôi sao của năm tại lễ trao giải Korea Drama Awards lần thứ 12.
Nhan sac 4 my nhan moi cua man anh nho Han Quoc-Hinh-7
Nhờ lợi thế nhan sắc, Shin Ye Eun còn là cái tên được nhiều nhãn hàng và tạp chí yêu thích. Gần đây, cô còn thử sức làm MC cho chương trình âm nhạc Music Bank (KBS).
Nhan sac 4 my nhan moi cua man anh nho Han Quoc-Hinh-8
Với sự hậu thuẫn vững chắc từ JYP cũng như những tố chất vốn có về nhan sắc và tài năng, Shin Ye Eun được tin tưởng sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.
Nhan sac 4 my nhan moi cua man anh nho Han Quoc-Hinh-9
Chae Soo Bin: Tân binh sinh năm 1994 cũng là một trong những mỹ nhân 9X được săn đón nhất của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc những năm gần đây. Sau vai diễn đầu tay trong phim My Dictator (2014), Chae Soo Bin bắt đầu có những bước phát triển rõ rệt trong sự nghiệp.
Nhan sac 4 my nhan moi cua man anh nho Han Quoc-Hinh-10
Sau hiệu ứng mạnh mẽ từ vai phụ trong bộ phim ăn khách Mây Họa Ánh Trăng (2016), năm 2017 đánh dấu bước thành công vang dội trong diễn xuất của nữ diễn viên 25 tuổi khi đi từ những vai phụ lên đảm nhận diễn chính trong loạt pnhim Rebel: Thief Who Stole the People, Strongest Deliveryman, If We Were A Season và I"m Not a Robot. Trong đó, tác phẩm truyền hình cổ trang Rebel đã đạt tỷ suất người xem ấn tượng.
Nhan sac 4 my nhan moi cua man anh nho Han Quoc-Hinh-11
Where Stars Land đóng cùng Lee Je Hoon là tác phẩm mới nhất của Chae Soo Bin. Với vai diễn một cô nhân viên mới chăm chỉ, cương quyết nhưng gặp không ít khó khăn, xui xẻo, sao nữ sinh năm 1994 đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và giới chuyên môn.
Nhan sac 4 my nhan moi cua man anh nho Han Quoc-Hinh-12
Ngoại hình bắt mắt, gương mặt ưa nhìn và sự chăm chỉ, nghiêm túc trong nghề là những yếu tố giúp Soo Bin được kỳ vọng sẽ trở thành sao nữ hạng A trong tương lai.
Nhan sac 4 my nhan moi cua man anh nho Han Quoc-Hinh-13
Lee Na Eun: Từng là thực tập sinh của JYP, sau đó đầu quân cho DSP và debut trong nhóm nhạc April vào năm 2015, Na Eun đã hoạt động được ở showbiz 3 năm với tư cách idol song nhóm nhạc của cô vẫn không được công chúng biết đến.
Nhan sac 4 my nhan moi cua man anh nho Han Quoc-Hinh-14
Quyết định thử sức với điện ảnh, mỹ nhân sinh năm 1999 nhanh chóng được chú ý nhờ gương mặt xinh xắn và nụ cười khả ái, gây thiện cảm với người đối diện ngay từ lần đầu tiên. Bộ phim web drama A-Teen đánh dấu vai diễn đầu tay của sao nữ 20 tuổi. Dù đảm nhận vai phản diện, cô vẫn được lòng đông đảo cộng đồng fan Kpop.
Nhan sac 4 my nhan moi cua man anh nho Han Quoc-Hinh-15
Bộ phim gần đây nhất có sự tham gia của thành viên nhóm April là tác phẩm truyền hình mang tên Extraordinary You. Bộ phim giả tưởng lãng mạn của đài MBC đang nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả.
Nhan sac 4 my nhan moi cua man anh nho Han Quoc-Hinh-16
Trong tác phẩm lần này, Na Eun được khen ngợi về diễn xuất tiến bộ khi hóa thân vào vai Yeo Joo Da – một cô gái xinh đẹp và tốt bụng. Thường xuyên bị bạn cùng lớp trêu chọc, Yeo Joo Da vẫn luôn vui vẻ và sống lạc quan, yêu đời.
Theo Zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ