Nguyễn Thị Loan học vẽ tranh cát đi thi Miss World 2014

Nguyễn Thị Loan đã chọn vẽ tranh cát đông với nội dung về tình mẫu tử trên nền bài nhạc Goodbye"s của Celine Dion, để tham dự đêm thi tài năng Miss World 2014.

Nguyễn Thị Loan học vẽ tranh cát đi thi Miss World 2014
Hình ảnh: Nguyễn Thị Loan học vẽ tranh cát đi thi Miss World 2014 số 1
Nguyễn Thị Loan cho biết, trong phần thi tài năng tại Miss World 2014, cô sẽ vẽ tranh cát với chủ đề "Tình yêu người con gái dành cho mẹ" trên nền ca khúc Goodbye"s của Celine Dion.
Hình ảnh: Nguyễn Thị Loan học vẽ tranh cát đi thi Miss World 2014 số 2
Được biết, người hướng dẫn Nguyễn Thị Loan vẽ trang cát động là thầy Đặng Trí Đứ - Nghệ sỹ có tiếng trong làng tranh cát động Việt Nam và cũng là tác giả hỗ trợ thực hiện bài vẽ trong bài hát Nhật kí của mẹ - bài hit của nữ ca sĩ Hiền Thục.
Hình ảnh: Nguyễn Thị Loan học vẽ tranh cát đi thi Miss World 2014 số 3
Yêu thích tranh cát động từ lâu nhưng đến bây giờ Nguyễn Thị Loan mới bắt tay vào thử sức mình.
Hình ảnh: Nguyễn Thị Loan học vẽ tranh cát đi thi Miss World 2014 số 4
Mặc dù được đánh giá là môn nghệ thuật khó nhưng Nguyễn Thị Loan cho biết, cô cảm thấy tự tin khi lựa chọn bộ môn này. Bởi khi còn nhỏ Loan thích vẽ hoạt hình, truyện tranh và tin vào khả năng học tập của mình.
Hình ảnh: Nguyễn Thị Loan học vẽ tranh cát đi thi Miss World 2014 số 5
Nguyễn Thị Loan cũng nói thêm, những ngày đầu khá vất vả, có khi chỉ học nửa buổi cho động tác vét cát và rải cát ra cho đều. Thầy Đặng Đức Trí từng khuyên Nguyễn Thị Loan chọn chủ đề khác, như vẽ cảnh vật thay vì vẽ con người. Vì sự khó khăn sẽ đội lên nhiều hơn. Tuy nhiên, Nguyễn Thị Loan vẫn kiên định lựa chọn của mình.
Hình ảnh: Nguyễn Thị Loan học vẽ tranh cát đi thi Miss World 2014 số 6
Hiện tại, người đẹp đã khá nhuần nhuyễn với các nét và thực hiên nó thoải mái và nhanh chóng. Tuy nhiên người đẹp vẫn đang cố tập luyên để khi biểu diễn ở phòng lớn đông người sẽ không bị bối rối làm ảnh hưởng đến nét vẽ tác phẩm.
Hình ảnh: Nguyễn Thị Loan học vẽ tranh cát đi thi Miss World 2014 số 7
Dù công việc bận rộn nhưng với sự nhiệt tình của mình và mong muốn có thể góp phần cho thành tích của đại diện Việt Nam tại Miss world lần này, thầy Đặng Đức Trí đã giúp đỡ Nguyễn Thị Loan định hướng lại chủ đề, phác họa nét vẽ từ cảm xúc... Ông cũng trực tiếp cùng Nguyễn Thị Loan luyện tập nhiều giờ để hoàn thành tác phẩm được tốt nhất.
Theo saoonline.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ