Nguyên nhân ban đầu Dương Mịch sớm có ý định ly hôn Lưu Khải Uy

Dương Mịch từng đề ra tiêu chuẩn bạn trai rất khác với hình ảnh của Lưu Khải Uy.

Nguyên nhân ban đầu Dương Mịch sớm có ý định ly hôn Lưu Khải Uy

Lưu Khải Uy và Dương Mịch chính thức đường ai nấy đi vào cuối năm ngoái. Dù vậy cặp đôi này vẫn nhiều lần trở thành đề tài trên mặt báo. Cụ thể mỗi khi phỏng vấn Dương Mịch, phóng viên vẫn nhắc đến Lưu Khải Uy và ngược lại.

Mới đây, trên diễn đàn mạng vừa xuất hiện lại bài phỏng vấn của Dương Mịch do MC Lý Tịnh thực hiện. Được biết, khi đó cô chưa kết hôn và cũng chưa hẹn hò với Lưu Khải Uy.

Khi nói về tiêu chuẩn chọn bạn trai, Dương Mịch chia sẻ: "Người ấy phải có phẩm chất tu dưỡng, hơn nữa tôi cảm thấy khi 2 người ở bên nhau phải có cùng chung mục tiêu phấn đấu. Bởi vì tôi theo chủ nghĩa hoàn mỹ nên tôi không thể chịu đựng được những ai ở bên tôi mà cứ kéo chân tôi xuống. Tôi hy vọng tôi sẽ tìm được 1 người mà bản thân có thể ngước nhìn".

hoa ra day la nguyen nhan ban dau duong mich som co y dinh ly hon voi luu khai uy? - 2

Dương Mịch từng nêu ra tiêu chuẩn chọn bạn trai của mình.

Nhiều người cho rằng người mà Dương Mịch nhắc đến trong bài phỏng vấn này không hề giống Lưu Khải Uy. Dương Mịch thường rất chuyên tâm cho sự nghiệp và hi vọng rằng chồng cô cũng phải tận tuỵ với công việc hơn mình nhưng điều này lại hoàn toàn không đúng với Lưu Khải Uy.

hoa ra day la nguyen nhan ban dau duong mich som co y dinh ly hon voi luu khai uy? - 3Lưu Khải Uy không phải là người phù hợp với tiêu chuẩn của Dương Mịch.

Vốn được biết đến tại Hong Kong nhưng Lưu Khải Uy lại là tên tuổi không mấy nổi bật. Sự nghiệp của anh khá thụt lùi và chỉ khi hẹn hò với Dương Mịch cái tên Lưu Khải Uy mới thực sự được khán giả biết đến.

hoa ra day la nguyen nhan ban dau duong mich som co y dinh ly hon voi luu khai uy? - 4

Lưu Khải Uy thích cuộc sống là người đàn ông của gia đình.

Sau này, Lưu Khải Uy phải nhờ Dương Mịch giới thiệu mới gia nhập vào công ty quản lý Gia Hành và bắt đầu phát triển sự nghiệp. Dù vậy, tên tuổi của đôi vợ chồng này vẫn cách xa nhau.

Nhiều người cho rằng, Dương Mịch lấn át chồng. Đó cũng chính là lý do mà cả hai rạn nứt và chuyện ly hôn cũng xảy ra khá nhanh.

hoa ra day la nguyen nhan ban dau duong mich som co y dinh ly hon voi luu khai uy? - 5

Dương Mịch bỏ bê con cái chăm lo cho sự nghiệp nên bị chỉ trích.

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ