Người vợ xinh đẹp kém 25 tuổi của nghệ sĩ Phú Đôn là ai?

Vào vai người chồng nhu nhược trên phim “Hoa hồng trên ngực trái” nhưng ngoài đời nghệ sĩ Phú Đôn có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp kém 25 tuổi.

Gia đình nghệ sĩ Phú Đôn.
Gia đình nghệ sĩ Phú Đôn.

Diễn viên Phú Đôn sinh năm 1960. Thời gian gần đây, anh gây chú ý khi trở lại màn ảnh trong bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”. Vào vai một ông chồng nhu nhược, dù thương con gái nhưng ông bố vẫn lép vế trước người vợ ghê gớm, chua ngoa.

Người vợ xinh đẹp kém 25 tuổi của nghệ sĩ Phú Đôn là ai? - ảnh 2
 Là một nghệ sĩ có tiếng với nhiều vai diễn ấn tượng nhưng nghệ sĩ Phú Đôn lại kết hôn khá muộn. Năm 45 tuổi, Phú Đôn mới lập gia đình với người vợ Hồng Vân kém anh 25 tuổi. Hồng Vân không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.
Người vợ xinh đẹp kém 25 tuổi của nghệ sĩ Phú Đôn là ai? - ảnh 3
 Nghệ sĩ Phú Đôn thường đùa vui: "Trâu chậm uống nước trong” để nói về tình duyên của mình.
Người vợ xinh đẹp kém 25 tuổi của nghệ sĩ Phú Đôn là ai? - ảnh 4
Anh cũng chia sẻ: “Cái này là do duyên số thôi. Ngày xưa tôi vẫn nhớ có người nói là cái này như là bắt mồi ấy, bắt trượt thì tuột khỏi tay, bắt trúng có mồi mang về. Tôi thuộc dạng lười bắt hoặc bắt đâu trượt đấy cho nên muộn duyên thôi”.
Người vợ xinh đẹp kém 25 tuổi của nghệ sĩ Phú Đôn là ai? - ảnh 5
 Dù lấy vợ kém 25 tuổi song giữa hai vơ chồng Phú Đôn không hề có khoảng cách. Theo Phú Đôn, tựa chung lại vẫn là duyên số vì anh không bao giờ có ý nghĩ phải chọn người nọ người kia.
Hồng Vân cũng như bao người vợ khác nhưng điều quan trọng nhất là nhiều năm gắn bó với nhau nếu cả hai không yêu thương nhau và không hết mình vì gia đình thì khó mà tồn tại.
Người vợ xinh đẹp kém 25 tuổi của nghệ sĩ Phú Đôn là ai? - ảnh 6Vợ chồng nghệ sĩ Phú Đôn có con trai đầu lòng, hiện đã 14 tuổi. Anh lên chức bố lần 2 khi bước vào tuổi 55. Theo nam nghệ sĩ, ở tuổi này cũng được gọi là lớn tuổi rồi nên trời cho mụn con nào thì mình nhận mụn nấy, cho nữa thì anh vẫn cứ nhận.
Người vợ xinh đẹp kém 25 tuổi của nghệ sĩ Phú Đôn là ai? - ảnh 8
 "Từ ngày có thêm con nhỏ tôi cũng ít nhận các lời mời đi diễn hay đóng phim ở xa quá vì muốn ở gần nhà để còn tiện chăm nom con. Ở tuổi bị gọi là “toan về già” như tôi có tâm lý mải chơi còn hơn cả con trẻ.
Mặc dù thế, có “cái đuôi” nhỏ cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến sự ham chơi ấy bởi ngoại trừ đi đóng phim, còn đi bất cứ đâu chơi tôi đều “tha” con theo" – nghệ sĩ Phú Đôn chia sẻ.
Người vợ xinh đẹp kém 25 tuổi của nghệ sĩ Phú Đôn là ai? - ảnh 9
 Nghệ sĩ Phú Đôn và con gái thứ hai.
Theo Tiền phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ