Ngọc Trinh “diện đi diện lại” boots cao cổ hàng hiệu

Nổi tiếng là người "chịu chơi" những món đồ hàng hiệu lên tới hàng tỉ đồng, thế nhưng Ngọc Trinh lại thường xuyên tái sử dụng một đôi boots cho gần... chục bộ trang phục.

Ngọc Trinh “diện đi diện lại” boots cao cổ hàng hiệu

Mới 24 tuổi nhưng cơ ngơi đồ sộ và "kho" hàng hiệu bạc tỷ của Ngọc Trinh khiến không ít người mơ ước. 

"Nữ hoàng nội y" luôn tỏ ra là người sống biết tận hưởng từ chính sức lao động của mình khi mạnh tay sắm những món đồ hàng hiệu lên tới hàng tỉ đồng, với phương châm do chính cô chia sẻ: “Tiền là để tiêu chứ không phải để cất”.

Thế nên, có tháng Ngọc Trinh chi đến hơn một tỷ đồng cho một lần mua sắm những món hàng hiệu từ Hermes, Dior, Casadei... Cô cũng không ngại ngần khoe rằng mình sở hữu nhiều túi Hermes nhất showbiz Việt với 12 chiếc và giá trị lên đến 4-5 tỷ đồng. 

Thậm chí, hiếm có chiếc túi Hermes nào được Ngọc Trinh sở dụng liên tục trong một thời gian dài. Thế nhưng "Nữ hoàng nội y" lại đặc biệt tỏ ra ưu ái một đôi boots đến từ thương hiệu Dior, đến nỗi cô sử dụng item này cho cả street style lẫn thảm đỏ và ứng dụng cho nhiều set đồ khác nhau. 

Không khó để nhận ra rằng đã ít nhất gần... chục lần Ngọc Trinh xuất hiện với đôi boots này.

Ngọc Trinh
Ngọc Trinh đang có những ngày nghỉ ngơi, thư giãn tại Paris trước khi về Việt Nam tham gia dự án phim mới. Trong ảnh, cô diện chiếc áo khoác của Valentino, có giá khoảng 9.000 Euro (tương đương 200 triệu đồng). Trang phục hàng hiệu còn được Ngọc Trinh kết hợp cùng đôi boots của Dior.
Ngọc Trinh
Trước đó, đôi boots cao cổ với phần gót nhọn này đã cùng Ngọc Trinh đi mua sắm ở châu Âu trong bộ cánh gồm áo khoác ghi và mũ beret.
Ngọc Trinh
Item này còn được Ngọc Trinh diện lên thảm đỏ Chung kết Vietnam"s Next Top Model 2014 cùng chiếc đầm hiệu Versace.
Ngọc Trinh
Item này thường xuyên được Ngọc Trinh lựa chọn cho street style của mình, đặc biệt là khi cô có những chuyến xuất ngoại đến các nước có khí hậu lạnh.

Cách phối đồ của Ngọc Trinh khi sử dụng item này cũng không có gì khác biệt.


Ngọc Trinh
Thậm chí cô từng diện đôi boots với một chiếc áo khoác dáng dài đến... 3 lần, tạo nên những set đồ hao hao nhau về màu sắc và kiểu dáng.

Hai lần khác, Ngọc Trinh ứng dụng đôi boots hàng hiệu cùng trang phục áo khoác tông đỏ và váy ngắn.
Ngọc Trinh
Ngoài những chiếc áo khoác dáng dài và đôi boots quen thuộc, một món phụ kiện "ruột" khác của Ngọc Trinh chính là túi xách Hermes da cá sấu với tông hồng tím.
Theo kenh14

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.