Nghệ sĩ hài Việt Hương tiết lộ sở thích "khó đỡ" ít ai ngờ sau sân khấu

Ngoài những chia sẻ hóm hỉnh liên quan đến ông xã Hoài Phương, nghệ sĩ Việt Hương còn tiết lộ những sở thích ít ai ngờ của chị sau ánh đèn sân khấu.

Nghệ sĩ hài Việt Hương tiết lộ sở thích "khó đỡ" ít ai ngờ sau sân khấu
Nghe si hai Viet Huong tiet lo so thich

Nghệ sĩ Việt Hương trong cuộc trò chuyện tiết lộ sở thích "khó đỡ" thích chùi toilet.

Việt Hương là một trong những diễn viên hài đắt show cả trong và ngoài nước được đông đảo khán giả quan tâm theo dõi mỗi dịp chị xuất hiện trên các sân khấu lớn nhỏ. Ít ai ngờ, cuộc sống ngoài đời của Việt Hương có sự khác biệt đến như vậy thông qua những chia sẻ của nữ nghệ sĩ trong chương trình "Chuyện trưa 12 giờ" mới đây.

Trong chương trình này, danh hài Việt Hương tiết lộ những câu chuyện thú vị liên đến nhạc sĩ Hoài Phương - người chồng đẹp trai như tài tử của Việt Hương. Nữ danh hài hóm hỉnh cho biết, chuyện ông xã "cưa" ngay từ những ngày đầu.

“Chúng tôi gặp nhau cách đây 10 năm. Do hoạt động tại hai thị trường khác nhau nên tôi không biết đến ông ấy và ngược lại. Hương tưởng ông xã người Philippines. Báo luôn trên sóng truyền hình là ông xã Việt Hương cua tôi đó. Nhìn vậy thôi, người ta cua tôi trước đó, cua dữ dội luôn. Tôi cũng chảnh lắm, tưởng ông người Philippines bày đặt nói tiếng Anh với ông rất nhiều. Cuối ông ấy nói một câu khiến Hương nín luôn: "Công nhận em nói tiếng Anh dở thật". Trời đất ơi! Biết ông người Việt Nam tôi xà ra chửi...Và phải nhờ rất nhiều người tác động, tôi mới chịu lấy ông" - Việt Hương nói.

Nghe si hai Viet Huong tiet lo so thich

Việt Hương và chồng luôn dành cho nhau những cử chỉ âu yếm.

Giải đáp thắc mắc của nhiều người về việc trên sân khấu nghệ sĩ Việt Hương nói không ngớt lời, vậy ở nhà nữ nghệ sĩ là người thế nào? Việt Hương cho biết: "Ở nhà ông xã là người làm Hương vui. Về nhà tính mình nghiêm lắm, ít bao giờ nói chuyện. Là người phụ nữ khó tính trong gia đình, khoái chùi rửa toilet. Tôi vô toilet là chùi hoài..."

Đáng chú ý trong cuộc trò chuyện, nữ nghệ sĩ chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình, nhất là chuyện giữ chân ông xã đẹp trai như tài tử, có cơ bụng sáu múi của mình.“Ví dụ 2 giờ đêm, tôi thấy có tin nhắn từ người hâm mộ gửi đến, kêu ông ấy kết bạn, tôi sẽ nhắn lại liền. Tôi nói: "Ừ, 2 giờ sáng rồi đó em, chị chưa nhắn cho anh ấy mà sao em dám nhắn tin. Chị là vợ anh ấy nè. Giờ chị nhắn chúc em ngủ ngon nha cưng". Sau đó không bao giờ thấy nhắn nữa”.

Nghe si hai Viet Huong tiet lo so thich

Gia đình Việt Hương luôn tràn ngập yêu thương và tiếng cười hạnh phúc.

Nữ danh hài cũng chia sẻ thêm, chị có hết mật khẩu trang cá nhân của ông chồng nhưng không bao giờ vào kiểm tra. Nếu thấy có tin gì khả nghi mới "phóng vô" nhắn tin lại. Tình cảm vợ chồng đôi lúc không có khoảng cách, chồng cho vợ mật khẩu nhưng vợ không kiểm tra tin nhắn, họ mới sợ. "Mình phải giả bộ không ghen, nhưng thực ra đang ghen ngầm. Lạt mềm buộc mới chặt. Nếu có mâu thuẫn, ông ấy sẽ vào phòng thu, còn tôi đi vào phòng tập kịch bản. Tuyệt đối không cãi nhau. Những ngày mới cưới, tôi ôm gối, mền qua phòng kế bên, ông ấy năn nỉ về phòng, lần thứ nhất, thứ hai có thể nói không nhưng lần thứ ba thì nên về, nếu không ông ấy sẽ ngủ luôn. Tôi đã bị như vậy một lần rồi”." - Nghệ sĩ Việt Hương cho hay.

Ngoài ra, nghệ sĩ Việt Hương cũng dành thời gian làm những món ăn ngon, nhất là những món ăn miền Bắc cho chồng, thêm hương vị cho cuộc sống gia đình.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.