Nghe các Táo "kể xấu" Nam Tào Xuân Bắc

Là bạn diễn khá ăn ý trên sân khấu hài kịch, đặc biệt là chương trình Táo quân hàng năm nhưng khán giả sẽ khá bất ngờ khi nghe Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng… nói về Xuân Bắc.

Nghe các Táo "kể xấu" Nam Tào Xuân Bắc

Tự Long: Xuân Bắc là “giám đốc nông trường cao su”

Là cặp bài trùng với Xuân Bắc nên trong các đồng nghiệp, Tự Long có vẻ là người hiểu về Xuân Bắc nhất. Tự Long chia sẻ: “Có thể tôi và Xuân Bắc chưa phải là người thân nhất trong cuộc sống nhưng về nghề nghiệp thì tôi và Xuân Bắc lúc nào cũng là số 1 với nhau. Già nửa những suy nghĩ trong cuộc sống là chúng tôi hiểu nhau, chia sẻ với nhau… Có nhiều chuyện, Xuân Bắc còn biết trước vợ tôi”.

Nghe cac Tao

21 năm cùng nhau “tung- hứng” trên sân khấu, Tự Long tự thú không hiểu sao anh lại là người nhịn được Xuân Bắc lâu đến vậy. “Xuân Bắc nổi tiếng là "giám đốc nông trường cao su" trong khi đó tôi là lính, giờ giấc nghiêm túc. Làm việc với Xuân Bắc, tôi phải nhịn như "nhịn cơm sống", nhưng nhịn thế để có nồi cơm chín thật thơm ngon nên tôi chấp nhận”.

Nhận xét về Nam Tào- Xuân Bắc, Tự Long thành thật: “Xuân Bắc là người vừa khôn vừa khéo, tôi thì chả biết có khôn hay không chứ khéo là tôi không có. Nhiều lúc tôi cũng học Xuân Bắc cách khéo léo nhưng chẳng áp dụng được. Khéo ở chỗ trong lúc tập vở, tôi và Bắc cũng có những mâu thuẫn, cãi nhau ngay trên sân khấu, nhưng Bắc được cái lại hay làm hòa. Lúc nào cũng bảo “thôi em sai rồi, em sai rồi chúng ta tập tiếp nhé”, thế là xong, chúng tôi không giận nhau lâu".

Quang Thắng: Xuân Bắc biết cách làm khán giả phải mê

Nghe cac Tao

Quang Thắng khen Xuân Bắc biết cách làm khán giả mê.

Trong một bài phỏng vấn trên báo Phụ nữ Việt Nam, khi được hỏi: “Anh đánh giá ai là gương mặt ăn khách nhất làng hài?”, Quang Thắng đã chẳng ngại ngần gọi tên: Xuân Bắc. Nam dành hài với biệt danh “mũi to” lí giải: “Bắc biết cách làm khán giả phải mê. Bắc được lòng các em nhỏ, mà các em nhỏ cứ trưởng thành, lớn dần lên và sẽ ghi nhớ chú Bắc thôi. Mình thì không làm được, không chiều được các em nhỏ như vậy”.

Nghe cac Tao

Chí Trung cho biết diễn viên hài anh thích nhất là Xuân Bắc.

Không chỉ Quang Thắng, chính “Táo giao thông” Chí Trung cũng từng bộc bạch, trong số các gương mặt của làng hài phía Bắc, anh thích nhất diễn viên Xuân Bắc. “Bắc diễn hài rất thông minh và có tính nhân văn. Ngoài ra còn có Vân Dung, Quang Thắng, Hiệp gà, Thành Trung. Tôi thích họ vì họ diễn rất có duyên, còn tôi thì xem như “cháo cuối nồi” rồi”- Chí Trung tiết lộ.

Thậm chí, Chí Trung khẳng định sẽ bình chọn cho Xuân Bắc (đại diện miền Bắc) trong cuộc thi tìm ra diễn viên hài xuất sắc nhất.

Vân Dung: Xuân Bắc giỏi thuộc lời

Trong câu chuyện chia sẻ với Dân trí hồi tháng 11 năm nay khi nói về Táo quân, Vân Dung dành lời khen cho danh hài Xuân Bắc. “Phải công nhận Xuân Bắc, Công Lý giỏi thuộc lời.

Ban ngày vẫn đi quay, đêm tập đến sáng, mà xuyên suốt Táo quân đều có mặt mà vẫn thuộc lời nhanh. Có thể nói, trong chương trình hai nhân vật này là đầu mối, luôn gợi mở các phần của các Táo”.

Nghe cac Tao

Xuân Bắc, Công Lý, Vân Dung.

Bên cạnh đó, Vân Dung khiến nhiều người hâm mộ thích thú khi tiết lộ thường bị Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý trêu tức khi cùng nhau tập luyện Táo quân.

“Bị Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý trêu, tôi tức lắm, càng tức càng cuống, càng cuống càng không thuộc lời. Có lần điên lên, tôi bỏ về luôn. Nhưng có phải về đâu, thực ra bỏ ra ngoài… ăn bát phở, lúc sau lại vào cười hề hề rồi tập tiếp”- Táo Y tế nói.

Thảo Vân: Xuân Bắc hài hước “từ trong ra ngoài”

Nghe cac Tao

Là người dẫn chương trình và gắn bó nhiều năm với Táo quân, MC Thảo Vân đánh giá Xuân Bắc là người hài hước “từ trong ra ngoài”. “Cậu ấy thông minh, nhanh nhạy.

Với sự hài hước bẩm sinh, Xuân Bắc luôn giúp mọi người xả stress những lúc mệt mỏi vì tập luyện. Nhưng thỉnh thoảng, Xuân Bắc cũng khiến người khác phát điên vì tính đi muộn (nghe nói, chức danh này hiện đang có đối thủ cạnh tranh là Vân Dung)”- Thảo Vân chia sẻ với Zing.vn.

Nghe cac Tao

Những bài chế ‘bá đạo’ của Tự Long trong Táo quân

Tự Long được mệnh danh là “Táo hát” trong các chương trình Táo quân vì anh thường báo cáo bằng các bài hát chế nhiều hơn.

Nghe cac Tao

Bật mí về ‘Táo quân’ duy nhất đeo quân hàm

Trong dàn Táo quân, NSND Tự Long có lẽ là diễn viên duy nhất đứng trong hàng ngũ Quân đội và cũng là Táo có nhiều vai diễn đa dạng nhất.

Nghe cac Tao

Điều ít biết về ‘người đàn ông quyền lực’ trong Táo quân

“Người đàn ông quyền lực” nhất trong Táo quân không ai khác chính là “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh. Là nam diễn viên không scandal nên những thông tin đời tư của anh khá ít ỏi.

Theo Tiền Phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ