Ngắm Hoa hậu H’Hen Niê cùng hai Á hậu “tái xuất” trên sân khấu thời trang.

GD&TĐ - Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê cùng hai Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy đã có buổi tổng duyệt cho show trình diễn bộ sưu tập “Coco yêu dấu” của nhà thiết kế Công Trí, thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week 2018.

Ngắm Hoa hậu H’Hen Niê cùng hai Á hậu “tái xuất” trên sân khấu thời trang.

Không chỉ tham gia trong vai trò người mẫu, Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy còn là người mở màn cho đêm diễn.

Từng có kinh nghiệm người mẫu nhiều năm, cả ba khá tự tin cho lần “tái xuất” này. Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ: “Đã lâu rồi mới trở lại sàn diễn nên Hen với Thùy, Thủy rất hào hứng. Vietnam International Fashion Week 2018 là sự kiện thời trang lớn, Hen rất vui khi là người diễn mở màn cho chương trình năm nay”.

Đây là lần đầu tiên ba người đẹp hội ngộ cùng nhau trên sàn diễn thời trang sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Vì thế, sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy nhận được sự đón chờ của đông đảo khán giả.

Thời gian qua, Hoa hậu H’Hen Niê đang trong giai đoạn tích cực rèn luyện, chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, dự kiến diễn ra vào cuối năm nay.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ