Bản in

Văn hóa

Thứ Năm, 18/6/2015 09:04

"Ném đá" người mẫu mặc nội y vàng ròng

Nhiều công ty dùng chiêu PR quảng bá thương hiệu bằng cách tổ chức show thời trang nội y bằng vàng mang phong cách Victoria's Secret song lại bị chê tơi tả.
Trong một show diễn kỷ niệm 120 năm thành lập một thương hiệu được tổ chức tại Trịnh Châu, Trung Quốc hôm 15/6 vừa qua, 2 bộ nội y được chế tác hoàn toàn bằng vàng ròng được giới thiệu trước công chúng.
Trong một show diễn kỷ niệm 120 năm thành lập một thương hiệu được tổ chức tại Trịnh Châu, Trung Quốc hôm 15/6 vừa qua, 2 bộ nội y được chế tác hoàn toàn bằng vàng ròng được giới thiệu trước công chúng.
Theo thông tin từ phía ban tổ chức, để hoàn thành 2 bộ nội y vàng này, 5 nghệ nhân trang sức đã phải thiết kế trong một khoảng thời gian dài và sau đó 4 người khác đã phải hoàn thiện trong thời gian 6 tháng. Ước tính, trị giá của mỗi bộ nội y này là 4 triệu nhân dân tệ (tương đương hơn 14 tỷ đồng).
Theo thông tin từ phía ban tổ chức, để hoàn thành 2 bộ nội y vàng này, 5 nghệ nhân trang sức đã phải thiết kế trong một khoảng thời gian dài và sau đó 4 người khác đã phải hoàn thiện trong thời gian 6 tháng. Ước tính, trị giá của mỗi bộ nội y này là 4 triệu nhân dân tệ (tương đương hơn 14 tỷ đồng).
Bộ trang phục tinh xảo, xa xỉ này lập tức thu hút sự chú ý. Bên cạnh những người ca ngợi vẻ đẹp và sự tỉ mỉ để hoàn thành trang phục, rất nhiều người cho rằng việc làm này quá tốn kém, lãng phí.
Bộ trang phục tinh xảo, xa xỉ này lập tức thu hút sự chú ý. Bên cạnh những người ca ngợi vẻ đẹp và sự tỉ mỉ để hoàn thành trang phục, rất nhiều người cho rằng việc làm này quá tốn kém, lãng phí.
Ngoài ra, việc để người mẫu mặc một bộ đồ lót màu nude và miếng dán ngực khá lớn bên trong cũng ít nhiều làm giảm vẻ đẹp của 2 trang phục nội y vàng ròng tiền tỷ này.
Ngoài ra, việc để người mẫu mặc một bộ đồ lót màu nude và miếng dán ngực khá lớn bên trong cũng ít nhiều làm giảm vẻ đẹp của 2 trang phục nội y vàng ròng tiền tỷ này.
Đây không phải là lần đầu tiên các công ty của Trung Quốc dùng chiêu PR \
Đây không phải là lần đầu tiên các công ty của Trung Quốc dùng chiêu PR "trình diễn nội y vàng ròng" để quảng bá hình ảnh. Mới đây, hôm 2/4, tại một khách sạn ở thành phố Tây An, Trung Quốc một buổi biểu diễn thời trang ấn tượng những thiết kế nội y, áo sơ mi dệt từ vàng gần như nguyên chất (vàng ròng) rực rỡ ánh kim.
Chiếc sơ mi mà người mẫu nam khoác lên người tuy rất mỏng manh nhưng cũng nặng tới 3 kg. Trong khi đó, hai bộ nội y mà chân dài nữ giới diện đều nặng 1,5 kg mỗi bộ. 30 người thợ đã phải làm việc trong 3 tháng ròng rã và mọi công đoạn đều là thủ công. Để thu hút sự chú ý hơn nữa, cả hai “bóng hồng” này đều đeo những chiếc cánh mô phỏng các thiên thần Victoria’s Secret.
Một cửa hàng vàng ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc thu hút sự chú ý của khách hàng bằng cách thuê người mẫu diện nội y bằng vàng hôm 11/01/2014.
Bộ nội y có trị giá 5 triệu nhân dân tệ, 5 thợ kim hoàn phải mất 6 tháng mới làm xong bộ nội y bằng vàng nặng 3kg.
Ngày 13/6/2013, nhân dịp khai trương, một cửa hàng vàng ở Giang Tây, Trung Quốc đã thuê người mẫu diện nội y bằng vàng. Bộ nội y này được làm bằng vàng ròng thật và nặng 950 gram và được trạm trổ tinh xảo.
Chiếc áo lót nặng 950 gram, trị giá 20 vạn nhân dân tệ, do một công ty sản xuất đồ lót tại Thẩm Dương, Trung Quốc tạo ra trong vòng bốn tháng. 

Theo baodatviet