Nam diễn viên Hàn Quốc đầu tiên công khai mình là người đồng tính

Trong tập mới nhất của chương trình "My Ugly Duckling", diễn viên hài Park Soo Hong đã ghé thăm nhà của người bạn thân 24 năm - Hong Suk Chun.

Nam diễn viên Hàn Quốc đầu tiên công khai mình là người đồng tính

Hong Suk Chun đã đưa bạn mình đi thăm vòng quanh nhà và Park Soo Hong đã nhìn thấy điều gì đó nơi góc làm việc của Suk Chan và đây là câu trả lời: "Đó là tập tài liệu ghi về nơi sẽ chôn cất tôi nếu chẳng may tôi qua đời vì tai nạn".

Park Soo Hong hỏi tiếp: "Cậu đã thực hiện nó từ năm 2003 đúng không?" thì Hong Suk Chun đáp lại: "Đúng rồi! Tôi đã có một trải nghiệm cận kề với cái chết. Khi công khai mình là người đồng tính vào năm 2000, tôi vô cùng chật vật với nghề".

Nam diễn viên Hàn Quốc đầu tiên công khai mình là người đồng tính: Tôi không thoải mái khi phải tiếp tục che giấu - Ảnh 1.

Sau chuyến tham quan nhà, hai người bạn đi đến nhà bếp nơi Hong Suk Chun bắt đầu làm món cua. Mẹ của Hong Suk Chun nói với Park Soo Hong: "Nó là con út và có 3 người chị lớn. Bố mẹ chồng tôi lo lắng khá nhiều vì tôi chỉ sinh mỗi con gái. Thời điểm đó, nếu có bé trai đầu lòng thì bạn sẽ rất được coi trọng. Bố mẹ chồng có vẻ không vui khi tôi sinh một lúc 3 đứa con gái".

Bà tiếp tục: "Sau khi tôi sinh Suk Chun, bố mẹ chồng vui lắm và tôi được đối đãi tốt hơn. Tôi đã có một giấc mơ khi mang bầu con trai, tôi biết đó là điềm lành đấy! Tôi vẫn còn nhớ như in như thể mới mơ ngày hôm qua thôi".

Khi Soo Hong hỏi mẹ Suk Chun có vui không khi con trai chuyển đến Seoul và trở thành người nổi tiếng thì bà đáp lại: "Tôi vui chứ nhưng cũng khá buồn khi nó công khai là người đồng tính năm 30 tuổi, phải nói là cực kỳ thất vọng luôn ấy! Tôi luôn kỳ vọng nhiều vào nó và chưa bao giờ nghĩ nó sẽ như vậy kể cả trong giấc mơ".

Lúc này, Suk Chun mới lên tiếng: "Tôi công khai khi mình đã thực sự thành công". Mẹ của nam diễn viên thắc mắc tại sao anh không giữ bí mật luôn đi vì có ai biết đâu thì Suk Chun trả lời: "Cuộc sống của con không thoải mái khi con phải che giấu như vậy".

Nam diễn viên Hàn Quốc đầu tiên công khai mình là người đồng tính: Tôi không thoải mái khi phải tiếp tục che giấu - Ảnh 2.

Theo dõi tại trường quay, Shin Dong Yup bình luận: "Đúng rồi vì như vậy thì anh ấy sẽ phải tiếp tục nói dối". Mẹ của Tony Ahn chia sẻ: "Đúng vậy, nếu nói dối được 1 lần thì sẽ tiếp tục nói dối nữa đấy!".

Hong Suk Chun tiếp tục: "Từ khi tôi giấu việc mình là người đồng tính, thật sự khó để gặp gỡ một ai đó vì vậy, tôi nghĩ: "Mình cần sống một cách trung thực với bản thân" . Tôi nhận ra mình chỉ cần sống trung thực thì mình sẽ hạnh phúc thôi". 

Nam diễn viên Hàn Quốc đầu tiên công khai mình là người đồng tính: Tôi không thoải mái khi phải tiếp tục che giấu - Ảnh 3.

Hong Suk Chun.

Hong Suk Chun ra mắt vào năm 1995 và được biết đến như người nổi tiếng đầu tiên ở Hàn Quốc công khai mình là người đồng tính vào năm 2000. Anh đã phải tạm dừng các công việc quảng bá trong làng giải trí sau khi công khai và khi trở lại, Suk Chun được biết đến như một doanh nhân thành đạt. 

Là một người khá dễ tính, Suk Chun thường cho mượn tiền khi mọi người cần nhưng không một ai có ý định trả lại khiến anh từng có một thời gian sống trong túng thiếu. May mắn thay, công việc kinh doanh nhà hàng tốt đẹp mang lại cho anh đời sống kinh tế dư dả cho đến thời điểm hiện tại.

Theo kenh14.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.