Mỹ nhân sở hữu nụ cười đẹp nhất xứ Hàn kiện 33 người phỉ báng mình

GD&TĐ - Han Hyo Joo, nữ diễn viên Hàn Quốc đã quyết định đâm đơn kiện 33 người vì phát tán tin đồn cô sử dụng ma túy tại một bữa tiệc tổ chức tại câu lạc bộ đang bị điều tra Burning Sun của Seungri.

Mỹ nhân sở hữu nụ cười đẹp nhất xứ Hàn kiện 33 người phỉ báng mình

Ngày 10/5, đại diện pháp lý của Han Hyo Joo - công ty luật Jipyong nộp đơn khiếu nại hình sự lên sở cảnh sát Seoul Yongsan (Hàn Quốc), kiện nhiều người với lý do họ phát tán thông tin sai lệch và bình luận ác ý về cô. 

Luật sư Kim Moon Hee và các đồng sự khẳng định sẽ đòi lại công bằng cho Hyo Joo. Họ xác định có 33 người (dựa trên ID) tham gia phỉ báng diễn viên, vi phạm Đạo luật Xúc tiến thông tin và sử dụng mạng Thông tin - Truyền thông...

"Chúng tôi sẽ hành động mạnh mẽ về việc cố ý đăng thông tin sai lệch hoặc những hành vi độc hại khác. Sẽ không có bất kỳ sự nhân nhượng nào", luật sư nói.

Diễn viên Han Hyo Joo.

Diễn viên Han Hyo Joo.

Trước đó, chương trình "Unanswered Questions" của đài SBS phát sóng ngày 4/5 cho biết, có một thương hiệu mỹ phẩm tài trợ cho Burning Sun (club của Seungri đang vướng bê bối) đã tổ chức một bữa tiệc tối tại câu lạc bộ với nhiều khách hàng VIP.

Trong đó, một nữ diễn viên nổi tiếng, khoảng 30 tuổi bị nghi ngờ sử dụng ma túy trong bữa tiệc với tình trạng mất kiểm soát. Rất nhiều cư dân mạng đã nghi ngờ Han Hyo Joo chính là nữ diễn viên bí mật được nhắc đến.

Ngay sau đó, phía công ty quản lý của Han Hyo Joo đã lên tiếng phủ nhận toàn bộ tin đồn: "Nữ diễn viên Han Hyo Joo là người đại diện cho thương hiệu JM Solution, tuy nhiên cô không tham dự bữa tiệc được nhắc đến trong chương trình "Unanswered Questions". Cô ấy cũng chưa từng đặt chân vào Burning Sun. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý với những người cố tình lan truyền các thông tin sai lệch, ảnh hưởng tới danh dự các nghệ sĩ".

Han Hyo Joo được mệnh danh "Mỹ nhân cười đẹp nhất Hàn Quốc".
Han Hyo Joo được mệnh danh "Mỹ nhân cười đẹp nhất Hàn Quốc".

Han Hyo Joo gia nhập làng giải trí từ năm 2003 và nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc của khán giả yêu phim truyền hình xứ Hàn. Cô đã góp mặt trong các bộ phim như Iljimae, Người thừa kế sáng giá, Dong Yi, Hai thế giới…

Cô từng được khán giả bầu chọn là “mỹ nhân cổ trang đẹp nhất màn ảnh xứ Hàn” nhờ vẻ ngoài thanh tú, mong manh, thuần khiết. Nhờ nụ cười khỏe khoắn, Hyo Joo cũng đứng đầu cuộc bình chọn “Mỹ nhân cười đẹp nhất Hàn Quốc". 

Theo Newsen

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ