Mỹ nam Ji Chang Wook cường tráng trong phim mới

Ông vua điển trai trong “Hoàng hậu Ki” sắp có bộ phim mới trình làng, trong đó anh phải thể hiện nhiều cảnh quay hành động.

Mỹ nam Ji Chang Wook cường tráng trong phim mới
My nam Ji Chang Wook cuong trang trong phim moi - Anh 1

Gây tiếng vang ở châu Á với bộ phim Hoàng hậu Ki vào năm 2013, nam diễn viên Ji Chang Wook tiếp tục gây ấn tượng với tác phẩm Healer năm 2014. Sắp tới, mỹ nam 30 tuổi sẽ trở lại với bộ phim hành động K2 của đài cáp tvN. Nhà sản xuất vừa hé lộ loạt ảnh poster phim, trong đó, Ji Chang Wook sẽ đóng cặp với kiều nữ Kpop của nhóm SNSD là Yoona.

My nam Ji Chang Wook cuong trang trong phim moi - Anh 2

Trong phim, Ji Chang Wook vào vai người vệ sĩ từng là quân nhân với mật danh K2, anh được vợ của một ứng cử viên tổng thống thuê làm việc cùng. Còn Yoona đảm nhận vai con ngoài giá thú của người ứng viên. 2 diễn viên thứ chính gồm Song Yoon Ah, Jo Sung Ha.

My nam Ji Chang Wook cuong trang trong phim moi - Anh 3

Vì tính chất của vai diễn, Ji Chang Wook phải tập luyện thể hình và võ thuật.

My nam Ji Chang Wook cuong trang trong phim moi - Anh 4

Nhà sản xuất còn tung ra nhiều hình ảnh của mỹ nam 30 tuổi bao gồm tạo hình và ảnh hậu trường tập luyện.

My nam Ji Chang Wook cuong trang trong phim moi - Anh 5

Phim còn có những phân cảnh Ji Chang Wook khoe thân hình vạm vỡ, cường tráng. Sinh năm 1987, Ji Chang Wook nổi tiếng từ bộ phim gia đình Smile, Dong Hae, vài năm nay anh được khán giả châu Á biết đến sau bộ phim Hoàng hậu Ki.

My nam Ji Chang Wook cuong trang trong phim moi - Anh 6

Ji Chang Wook không còn xa lạ với những cảnh hành động, màn thể hiện của anh trong Healer nhận được nhiều lời khen của khán giả.

My nam Ji Chang Wook cuong trang trong phim moi - Anh 7

Trước khi phim lên sóng vào ngày 23/9, hôm 20/9, 2 ngôi sao chính Ji Chang Wook và Yoona sẽ tham gia show truyền hình Taxi.

My nam Ji Chang Wook cuong trang trong phim moi - Anh 8

Tạo hình của Yoona trong K2. Người xem vẫn tò mò về khả năng diễn xuất của nữ chính - hot girl nhóm SNSD. Gần đây, màn ảnh Hàn chứng kiến thất bại của bộ phim Moon Lovers, trong đó nữ chính là ca sĩ IU. Cô bị nhận xét không biết diễn, biểu cảm nghèo nàn, hầu như chỉ biết trợn tròn mắt.

Ảnh: Nate

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ