Mới 14 tuổi, con gái “ông hoàng phim 18+” Nhậm Đạt Hoa đã khiến cư dân mạng phát cuồng

Sở hữu chiều cao 1m80, chắc chắn trong tương lai cô con gái nhà nam tài tử Nhậm Đạt Hoa sẽ là một trong những gương mặt sáng giá của làng mẫu.

Mới 14 tuổi, con gái “ông hoàng phim 18+” Nhậm Đạt Hoa đã khiến cư dân mạng phát cuồng

Mới đây, khi tham gia trong buổi chụp hình cho một tạp chí thời trang, Nhậm Tình Giai, con gái nam tài tử Nhậm Đạt Hoa đã khiến cư dân mạng không khỏi "xuýt xoa" khi khoe đôi chân dài miên man cùng gương mặt vô cùng thần thái.

Có mẹ là siêu mẫu, không có gì ngạc nhiên khi Nhậm Tình Giai sở hữu chiều cao khủng 180 cm khi chỉ mới 14 tuổi. Trong buổi chụp hình, con gái Nhậm Đạt Hoa tỏ ra vô cùng tự tin cùng thần thái đẳng cấp.

Hồi tháng 6 vừa qua, con gái tài tử "phim xã hội đen Hồng Kông" đã xuất hiện trên bìa tạp chí Cosmopolitan Hồng Kông. Cô bé trở thành nhân vật trẻ tuổi nhất của tạp chí thời trang đẳng cấp này trong vòng 35 năm qua.

chan dai 2

Năm 2018, Nhậm Tình Giai cùng mẹ dự Tuần lễ thời trang Paris và thu hút sự chú ý của truyền thông bởi chiều cao nổi bật, đôi chân dài cùng gương mặt xinh xắn.

Ở tuổi 14, cao 1,80 m, cô bé được dự đoán sẽ trở thành gương mặt triển vọng trong làng mẫu.

chan dai 3

Nhậm Tình Giai bên người mẹ siêu mẫu.

Tuy nhiên, cô bé chưa từng nghĩ mình sẽ là người mẫu chuyên nghiệp mà tiết lộ mơ ước trở thành một nhà thiết kế thời trang. Nhậm Tình Giai thường xuyên trao đổi với mẹ về cách trang điểm, xu hướng mới trong làng mốt.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ