Miley Cyrus trì hoãn đám cưới vì chưa được nhà Liam Hemsworth chấp nhận

Lễ thành hôn giữa Miley Cyrus và bạn trai Liam Hemsworth vẫn chưa được tiến hành vì vấp phải sự phản đối từ người nhà Liam.

Miley Cyrus trì hoãn đám cưới vì chưa được nhà Liam Hemsworth chấp nhận

Theo thông tin từ tờ OK!, anh trai của Liam Hemsworth là Chris Hemworth không tán thành mối quan hệ giữa Liam và Miley Cyrus. Chris cho rằng Miley quá ngông cuồng và nổi loạn so với Liam. Đó là lý do tại sao đám cưới của nữ ca sĩ “Wrecking Ball” và bạn trai có thể tiếp tục bị trì hoãn.

Miley Cyrus tri hoan dam cuoi vi chua duoc nha Liam Hemsworth chap nhan - Anh 1

Đám cưới của Miley Cyrus và Liam Hemsworth có thể bị trì hoãn vì anh trai Liam không tán thành mối quan hệ tình cảm giữa họ

Tạp chí này cho biết từ khi nối lại tình xưa với Liam, Miley có cuộc sống lành mạnh hơn. Cô được thuần hóa trở thành gái ngoan. Tuy nhiên anh trai Liam vẫn thầm lo sợ cựu ngôi sao Disney này có thể gây ảnh hưởng xấu tới vợ và 3 con của anh.

Chris Hemsworth đặc biệt để ý đến các trang phục của Miley Cyrus vì đôi khi cô ăn mặc thiếu phù hợp và thói quen văng tục của cô. Một nguồn tin chia sẻ với OK!: “Chris không hề thích cái mồm chuyên văng tục của Miley Cyrus”.

Miley Cyrus tri hoan dam cuoi vi chua duoc nha Liam Hemsworth chap nhan - Anh 2

Hôn lễ của cặp đôi này từng bị rời từ mùa hè sang mùa thu năm nay và giờ lại tiếp tục bị trì hoãn

Trong khi chờ đợi Chris chấp nhận và chúc phúc cho mối quan hệ của Miley và Liam, đám cưới của cặp đôi này có thể phải trì hoãn. Bởi theo đúng kế hoạch mùa thu năm nay họ sẽ kết hôn. Trước đó, lễ kết hôn từng được ấn định tổ chức tại Úc vào mùa hè nhưng 2 ngôi sao quyết định rời đến mùa thu. Tuần trăng mật của họ tại đảo Bora, Bora cũng bị hủy vì sự thay đổi thất thường của Miley.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth bắt đầu hẹn hò từ năm 2010 khi cùng thủ diễn trong bộ phim “The Last Song”. Tới tháng 5/2012, họ tuyên vố đính hôn với nhau nhưng đến năm 2013 cặp đôi này lại “đường ai nấy đi”. Đến tháng 3 năm nay, Miley nối lại tình xưa với Liam. Mặc dù không ai lên tiếng khẳng định chuyện tái hợp nhưng họ thường xuyên bị bắt gặp vui vẻ đi chơi cùng nhau như thời mới yêu.

Theo aFamily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.