Midu "thả thính", cho Phan Thành thêm một cơ hội?

Liệu có phải Midu đang cho Phan Thành một cơ hội làm lại?

Midu "thả thính", cho Phan Thành thêm một cơ hội?

Trên trang cá nhân của mình, Midu vừa có những chia sẻ về tình yêu của một con người từng trải: "Rốt cuộc thì cũng chẳng có ai đủ thông thái để định nghĩa được tình yêu.

Chỉ có những người dũng cảm lao vào vựa ái tình, ngụp lặn hết quãng buồn này khổ kia mới đúc kết được rằng yêu chẳng qua chỉ là chuyện tự - nhiên - phải - thế…

Có quá nhiều người, nói quá nhiều, suy nghĩ quá nhiều, day dứt quá nhiều và lần nữa quá nhiều về chuyện tình yêu. Mà vốn dĩ cái gì nhiều quá cũng chẳng bao giờ tốt. Dù cho bản thân tình yêu chưa bao giờ là một khái niệm giản đơn để hiểu, thì chuyện nghĩ quá nhiều về nó cũng sẽ chẳng giúp bạn hạnh phúc hơn được đâu.

Yêu một con người, xếp nối họ vào cuộc đời và ghép họ thành một phần của cuộc sống. Chỉ việc thức dậy và biết rằng trên hành tinh này có một người đang chờ mình ở đâu đó, thế thôi cũng đã là quá nhiều cho một hạnh phúc méo - tròn. Mong nhiều hơn nữa, nghĩ nhiều hơn thế có vui hơn không? 

Midu
Liệu có phải Midu đang cho Phan Thành một cơ hội làm lại?

Nhiều người cho rằng, những điều chia sẻ trên của Midu cho thấy cô đã sẵn sàng cho một tình cảm mới, mở lòng đón người mới sau những biến cố tình trường trong quá khứ.

Kể từ sau cú sốc chuyện với Phan Thành, Midu từng vướng một số tin đồn tình ái với đồng nghiệp hay bạn bè nhưng tất cả đều không được xác thực. Mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức nghi ngờ mà thôi.

Thời gian qua, người ta cũng đặt nghi vấn Midu và Phan Thành thả thính lẫn nhau khi hai người liên tiếp có những dòng trạng thái đầy tình cảm trên mạng xã hội. Những có lẽ, điều này không thể trở thành hiện thực bởi chưa có bất cứ dấu hiệu nào thêm về mối quan hệ này.

Cũng có người cho rằng, đây là cơ hội tiếp theo Midu dành cho Phan Thành rằng cô đã sẵn sàng cho một tình yêu. Dù cho trong quá khứ, lỗi lầm của Phan Thành là không thể phủ nhận nhưng thời gian cũng đã làm dịu đi những vết thương ngày nào.

Ở thời điểm hiện tại, rõ ràng Midu đang thích hợp để bắt đầu mọi chuyện tình cảm cho mình. Cô không còn trẻ trung, sự nghiệp kinh doanh hay showbiz đều đã ổn định thì việc tìm cho mình một nửa là điều hoàn toàn hợp lý.

Thế nhưng, điều này chắc hẳn cũng không hề dễ dàng bởi lẽ nếu không phải Phan Thành thì không phải bất cứ chàng trai nào cũng có thể trở thành người yêu của Midu.

Theo baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ