Mel Gibson tham gia bom tấn hợp tác với Trung Quốc

Tuy nhiên, ngôi sao người Australia chỉ tham gia “The Bombing” dưới vai trò cố vấn nghệ thuật, chứ không xuất hiện trước ống kính bên cạnh Bruce Willis.

Mel Gibson tham gia bom tấn hợp tác với Trung Quốc

The Bombing là bộ phim 3D do Trung Quốc và Mỹ hợp tác sản xuất, lấy bối cảnh thời kỳ Thế chiến thứ II. Cuối tuần qua, đơn vị đầu tư xác nhận Mel Gibson tham gia dự án bom tấn dưới vai trò cố vấn nghệ thuật.

Đại diện của công ty Shanghai Kuailu tiết lộ: “Mel Gibson rất thích thú với bối cảnh thời gian của dự án và anh muốn được đóng góp ý kiến của bản thân cho quá trình thực hiện bộ phim”.

Mel Gibson tham gia bom tấn hợp tác với Trung Quốc
Mel Gibson bên cạnh các thành viên Trung Quốc trong đoàn làm phim The Bombing.

The Bombing do đạo diễn Tiêu Phong thực hiện. Nhà làm phim từng thực hiện một tác phẩm hành động chiến tranh khác là Hushed Roar hồi năm 2012. Dự án mới gây được sự chú ý của người hâm mộ khi có sự tham gia của các ngôi sao đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Lưu Diệp, Tạ Đình Phong, Song Seung Heon và Bruce Willis.

Lấy bối cảnh thời kỳ Thế chiến thứ II, The Bombing kể lại cuộc đánh bom vào thành phố Trùng Khánh của quân đội Nhật Bản. Đây là nơi mà lực lượng chủ lực của tướng Tưởng Giới Thạch đóng quân.

Phim có kinh phí sản xuất dự kiến là 65 triệu USD. Tuy nhiên, một số nguồn tin nội bộ cho rằng, dự án The Bombing có thể tiêu tốn tới 90 triệu USD.

The Bombing có sự góp mặt của Song Seung Heon và Bruce Willis.
The Bombing có sự góp mặt của Song Seung Heon và Bruce Willis.

Chủ tịch Shanghai Kuailu chia sẻ: “Tôi mong rằng khán giả trên toàn cầu có thể cảm nhận sự tàn khốc của chiến tranh và lòng dũng cảm của người dân Trung Quốc trong cuộc chiến thông qua The Bombing. Trung Quốc cần những bộ phim đem đến niềm hy vọng”.

Tham gia dự án, Mel Gibson có cơ hội trở lại đất nước tỷ dân sau hai thập kỷ. Anh chia sẻ: “Tôi được thấy rất nhiều đổi thay tại Trung Quốc. The Bombing sở hữu đoàn làm phim hạng A, từ nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên cho tới những người đứng sau máy quay”.

Theo Zing News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ