Mẹ của Messi tiết lộ “Messi bật khóc trước những lời chỉ trích”

GD&TĐ - Mẹ của tiền đạo người Argentina Lionel Messi, bà Celia Cuccittini, lên tiếng bảo vệ con trai mình trước những lời chỉ trích thậm tệ của các cổ động viên quê nhà trước màn trình diễn thất vọng của tiền đạo số 10 và các đồng đội của mình tại World Cup.

Mẹ của Messi tiết lộ “Messi bật khóc trước những lời chỉ trích”

"Tất cả chúng tôi đều hứng chịu sự chỉ trích. Lionel đã bị buộc tội do thiếu ý thức trách nhiệm, nhưng điều đó không đúng. Mọi người nên nhìn nhận Lionel theo góc nhìn của chúng tôi: nó đã phải chịu đựng và rơi nước mắt vì những lời chỉ trích đó. Những lời lẽ này đã khiến Lionel và chúng tôi đều chịu tổn thương", bà Cuccittini trả lời tờ AS của Tây Ban Nha, theo sputniknews.

Trong trận đấu với đội tuyển Croatia vào rạng sáng nay, đội tuyển Argentina của Lionel Messi lại tiếp tục gây thất vọng sau khi thất thủ với tỷ số 0-3. Ante Rebic của đội tuyển Croatia mở tỉ số trong hiệp hai với một bàn thắng ngoạn mục dựa trên sai lầm của thủ thành Wilfredo Caballero. Bàn thắng thứ hai được ghi bởi "nhạc trưởng" Luka Modric. Đến những phút cuối trận, đồng đội của Messi tại Barcelona - tiền vệ Ivan Rakitic, đã nổ súng để chính thức kết liễu đội tuyển Argentina.

Trước đó, vào ngày 16/6, đội tuyển Argentina đã có trận hòa 1-1 với Iceland. Siêu sao Lionel Messi đã có cơ hội đưa Argentina vươn lên dẫn trước trên chấm penalty, tuy nhiên thủ thành Hannes Halldorsson của tuyển Iceland đã từ chối cú sút của số 10 Argentina.

Đội tuyển Argentina sẽ chạm trán Nigeria trong trận đấu cuối cùng của bảng D vào ngày 27/6, Messi và đồng đội sẽ buộc phải thắng đại diện của châu Phi nếu không muốn kết thúc kỳ World Cup 2018 một cách thảm họa.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ