MC Lại Văn Sâm “vã mồ hôi” trước các tài năng nhí

GD&TĐ - Cô bé Nhật Bản với khả năng chơi guitar điện “gây choáng” đã đến Việt Nam. Trong khi đó, cậu bé 7 tuổi đọc hơn 100 cuốn sách sẽ khiến MC Lại Văn Sâm “không thể hình dung nổi”.

Đón xem tập tiếp theo của Little Big Shots Việt Nam – Mặt trời bé con được phát sóng vào lúc 20g00 tối thứ 7, Ngày 30/09/2017 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.
Đón xem tập tiếp theo của Little Big Shots Việt Nam – Mặt trời bé con được phát sóng vào lúc 20g00 tối thứ 7, Ngày 30/09/2017 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Mỗi tập của Little Big Shots Việt Nam – Mặt trời bé con đều giới thiệu một tài năng nhí đặc biệt đến từ quốc tế. Tuần này, đó là sự xuất hiện của cô bé 12 tuổi – Lisa X đến từ đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản. Bắt đầu chơi guitar điện khi chỉ mới 5 tuổi, đến năm 8 tuổi, Lisa nhanh chóng trở thành “hiện tượng mạng” khi cover bài nhạc “Scarified” và được chính tác giả cũng là thần tượng của cô bé - Paul Gilbert xem được.

Quá ấn tượng trước tài năng của cô bé nhỏ tuổi này, anh đã mời Lisa tham gia khoá học online cũng như đến Nhật thu âm, phát hành CD cùng cô bé. Lisa cũng được biểu diễn mở màn cho tour diễn của nhiều ban nhạc Rock nổi tiếng. Với vẻ ngoài thân thiện và đáng yêu, Lisa sẽ mang lại ngạc nhiên cho khán giả Việt Nam.

Cũng trong tập này, bé Khoa Minh 7 tuổi sẽ xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài đáng yêu nhưng đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả ở trường quay với vốn kiến thức khổng lồ về địa lý, thiên văn học, đến cả… vũ trụ. Tiết lộ đã đọc hơn 100 cuốn sách, cậu đã khiến MC Lại Văn Sâm toát mồ hôi và “không thể hình dung nổi” có khả năng nhớ siêu phàm.

Gây cho khán giả sự ngạc nhiên không kém chính là cậu bé Việt Anh đến từ Hà Nội. Với vẻ ngoài đáng yêu, cùng khả năng ăn nói rất thông minh và lém lỉnh, cậu bé đã thực sự làm cuốn hút khán giả vào những câu chuyện về 12 cung hoàng đạo. Đến với Mặt trời bé con, Việt Anh sẽ cùng với MC Lại Văn Sâm trình diễn một tiết mục đặc biệt.

Ngoài ra, tập này còn có sự xuất hiện của cô bé 8 tuổi Bảo Châu đến từ Hà Nội với khả năng chơi Piano và tự sáng tác các bài hát. Bên cạnh đó, Bảo Châu còn dành sự quan tâm đặc biệt đến các vấn đề mang tính thời sự và vượt hẳn lên ngoài lứa tuổi của cô bé. Liệu Bảo Châu sẽ đem đến những bất ngờ nào cho khán giả?

Không được tiếp xúc trước với các mặt trời bé con, cũng không được biết trước kịch bản, liệu MC Lại Văn Sâm có hoàn thành tốt phần biểu diễn ngẫu hứng này? Câu trả lời sẽ có trong tập tiếp theo của Little Big Shots Việt Nam – Mặt trời bé con được phát sóng vào lúc 20g00 tối thứ 7, Ngày 30/09/2017 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.
Minh họa/INT

Bóng ma hạt nhân ở Trung Đông

GD&TĐ - Tình hình Trung Đông đã đột ngột căng thẳng kể từ đêm 13/4 rạng sáng 14/4 khi Iran lần đầu tiên trong lịch sử thực hiện một cuộc không kích quy mô lớn.
Minh họa/INT

Lễ hội nhân dân

GD&TĐ - Tuần lễ du lịch Quảng Ngãi năm 2024 sẽ được bắt đầu vào ngày 22/4 tới.