Mang laptop đi sửa, mất điện thoại... nguyên nhân khiến nhiều sao thế giới lộ phốt chấn động

Nhiều ngôi sao thế giới đánh mất cả sự nghiệp chỉ vì bị phơi bày lối sống trụy lạc sau khi đánh mất dữ liệu từ điện thoại, laptop.

Mang laptop đi sửa, mất điện thoại... nguyên nhân khiến nhiều sao thế giới lộ phốt chấn động

Bên cạnh mối đe dọa từ các hacker, người nổi tiếng còn có thể bị đánh cắp dữ liệu, hình ảnh quan trọng trong trường hợp mất điện thoại, laptop.

Bên cạnh đó, khi mang điện thoại, laptop đi sửa mà gặp phải người chủ tiệm thích moi móc đời tư của khách hàng thì các ngôi sao thế giới dưới đây cũng phải đối diện với rủi ro tương tự.

Seungri

Mang laptop đi sửa, mất điện thoại: Nghe thì bình thường nhưng lại khiến nhiều sao thế giới lộ phốt chấn động - Ảnh 1.

Loạt phốt chấn động gần đây của Seungri đã khiến nam ca sĩ tuyên bố giải nghệ. Đáng chú ý, loạt bằng chứng buộc tội nam ngôi sao sinh năm 1990 dưới dạng tin nhắn có xuất phát từ sự bất cẩn của một người nổi tiếng gọi tắt là A - cũng là bạn Seungri.

Mang laptop đi sửa, mất điện thoại: Nghe thì bình thường nhưng lại khiến nhiều sao thế giới lộ phốt chấn động - Ảnh 2.

Theo đó, mọi thông tin cảnh sát nắm trong tay bao gồm gần 10 video, hình ảnh đoạn tin nhắn trong phòng chat của Seungri cùng những người bạn vốn được lấy từ chiếc điện thoại màu vàng của A.

Ngôi sao này đã tham gia groupchat tình dục có Seungri, chủ tịch Yoo của Yuri Holdings và một số người bạn nổi tiếng khác. Trong lần A đem điện thoại đi sửa, loạt thông tin quan trọng đã bị rò rỉ từ đó, dẫn đến loạt phốt động trời của Seungri bị khui ra.

Mang laptop đi sửa, mất điện thoại: Nghe thì bình thường nhưng lại khiến nhiều sao thế giới lộ phốt chấn động - Ảnh 3.

Seungri bị khui loạt phốt lớn sau khi A đem điện thoại đi sửa và làm lộ nhiều thông tin quan trọng.

Sori

Mang laptop đi sửa, mất điện thoại: Nghe thì bình thường nhưng lại khiến nhiều sao thế giới lộ phốt chấn động - Ảnh 4.

Sori được biết đến chủ yếu nhờ phong cách trình diễn táo bạo, gợi cảm. Hồi mới ra mắt vào năm 2009, cô được nhiều người đặt cho biệt danh là "Lee Hyori thứ hai".

Tài năng của Sori được chủ tịch Yang Hyuk Suk đánh giá cao, từng mời cô dạy nhảy cho 2NE1.

Năm 2012, hai hình ảnh nóng của Sori bị rò rỉ gây xôn xao cộng đồng mạng. Công ty quản lý thừa nhận những hình ảnh đó là của nữ ca sĩ, tiết lộ rằng cô chụp chúng khi đang xăm mình.

Phía nữ ca sĩ chia sẻ thêm: "Sau quá trình tìm hiểu, chúng tôi phát hiện loạt ảnh được chụp từ chiếc điện thoại bị mất từ 2-3 tuần trước. Chúng tôi đang tích cực truy tìm địa chỉ IP của chiếc máy tính đã đăng hai hình ảnh đó lên và tìm cách giải quyết phù hợp".

Mang laptop đi sửa, mất điện thoại: Nghe thì bình thường nhưng lại khiến nhiều sao thế giới lộ phốt chấn động - Ảnh 5.

Hai hình ảnh nóng của Sori bị phát tán từ chiếc điện thoại bị mất.

Trần Quán Hy

Mang laptop đi sửa, mất điện thoại: Nghe thì bình thường nhưng lại khiến nhiều sao thế giới lộ phốt chấn động - Ảnh 6.

Dư luận vẫn chưa thể nào quên scandal ảnh nóng chấn động của Trần Quán Hy vào năm 2008. Hàng ngàn tấm ảnh sex cùng clip nhạy cảm của nam tài tử cùng loạt gương mặt nổi tiếng bị phát tán trong thời gian ngắn khiến công chúng khắp châu Á chấn động.

Scandal quá nghiêm trọng không chỉ khiến sự nghiệp lừng lẫy của Trần Quán Hy tan tành mà còn làm cho nhiều sao nữ "lao đao".

Mang laptop đi sửa, mất điện thoại: Nghe thì bình thường nhưng lại khiến nhiều sao thế giới lộ phốt chấn động - Ảnh 7.

Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi "lao đao" sau scandal năm đó.

Scandal chấn động bắt nguồn từ việc Trần Quán Hy mang chiếc laptop đi sửa. Người thợ phát hiện loạt hình ảnh, clip hot của các nghệ sĩ nổi tiếng nên copy sang máy mình.

Dường như rất tự hào với chiến lợi phẩm có được, người thợ này đã khoe với bạn bè và được họ khuyên nên đưa ảnh, clip lên mạng.

Ban đầu, anh ta từ chối vì Trần Quán Hy biết số điện thoại của mình, nhưng rồi một người khác trong nhóm xung phong phát tán ảnh, tạo nên scandal ảnh nóng chấn động nhất showbiz châu Á tính đến thời điểm hiện tại.

Lâm Chí Linh

Mang laptop đi sửa, mất điện thoại: Nghe thì bình thường nhưng lại khiến nhiều sao thế giới lộ phốt chấn động - Ảnh 8.

Lâm Chí Linh lần đầu gặp gỡ Ngôn Thừa Húc vào năm 2001. Nhiều nguồn tin cho biết, cặp đôi đã hẹn hò ngay trong năm này. Họ nhiều lần bị tung bằng chứng hẹn hò trong giai đoạn 2001 - 2004 nhưng đều nhanh chóng phủ nhận.

Phải tới năm 2005 khi hai người lộ ảnh riêng tư, họ mới không thể chối cãi về tin đồn tình ái.

Cụ thể, trong một lần đi sửa điện thoại, Lâm Chí Linh đã bị lấy cắp dữ liệu quan trọng trong máy. Hình ảnh thân mật giữa cô và Ngôn Thừa Húc trong bộ áo choàng tắm đã bị phát tán, khiến công chúng tin chắc họ thực sự là một cặp tình nhân.

Mang laptop đi sửa, mất điện thoại: Nghe thì bình thường nhưng lại khiến nhiều sao thế giới lộ phốt chấn động - Ảnh 9.

Hình ảnh Lâm Chí Linh - Trần Quán Hy trong bộ áo choàng tắm gây xôn xao

Vương Học Binh

Mang laptop đi sửa, mất điện thoại: Nghe thì bình thường nhưng lại khiến nhiều sao thế giới lộ phốt chấn động - Ảnh 10.

Nam tài tử "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên" cũng là nạn nhân của việc bị phát tán ảnh nóng chỉ vì bị mất điện thoại di động. Theo đó, một người tự nhận là chủ cửa hàng sửa máy điện thoại di động đã tung liên tiếp 7 tấm ảnh cực nóng lên mạng. Người này cho biết 7 tấm hình đều là ảnh trong máy di động của Vương Học Binh.

Thậm chí, còn xuất hiện tin đồn vợ cũ Vương Học Binh cũng có ảnh nóng trong máy. Nam diễn viên thừa nhận việc mình bị mất máy di động và để mọi chuyện không đi quá xa, anh phải nhờ tới sự can thiệp từ phía cảnh sát nhằm truy tìm người tung ảnh vì tội xâm phạm quyền riêng tư.

Mang laptop đi sửa, mất điện thoại: Nghe thì bình thường nhưng lại khiến nhiều sao thế giới lộ phốt chấn động - Ảnh 11.

Trina

Mang laptop đi sửa, mất điện thoại: Nghe thì bình thường nhưng lại khiến nhiều sao thế giới lộ phốt chấn động - Ảnh 12.

Trina là rapper gặt hái được nhiều thành công trong thập niên trước. Cô có khá nhiều ca khúc đạt thứ hạng cao trên BXH Billboard Hot 100. Cô nàng bốc lửa này còn từng được vinh danh tại nhiều lễ trao giải âm nhạc lớn. Bên cạnh những thành công trong sự nghiệp, Trina còn gây xôn xao với scandal lộ ảnh nóng.

Nhiều hình ảnh khỏa thân của nữ rapper đã lan tràn trên các trang mạng trong khoảng năm 2010. Trina thừa nhận việc mình bị mất điện thoại đã dẫn tới loạt hình nóng bị rò rỉ. Cô khá hoảng loạn, tìm mọi cách để truy tìm chiếc điện thoại nhưng bất thành.

"Tôi đã rất thất vọng, gọi điện cho mẹ và khóc nức nở" - nữ rapper chia sẻ sau sự cố lộ ảnh nóng.

Theo kenh14.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ