Mặc phản cảm trên thảm đỏ Cannes, Ngọc Trinh: Tôi không quan tâm đến dư luận

GD&TĐ - Ngọc Trinh khẳng định không quan tâm đến dư luận và quan trọng cô thấy đẹp là được.

Mặc phản cảm trên thảm đỏ Cannes, Ngọc Trinh: Tôi không quan tâm đến dư luận

Ngày 19/5 (theo giờ Pháp), Ngọc Trinh gây tranh cãi khi xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 với chiếc váy đen xuyên thấu, để lộ những phần nhạy cảm.

Bộ đầm mỏng tang, khoe thân triệt để của người mẫu Việt Nam đã khiến truyền thông trong nước và quốc tế cực sốc.

Nhiều trang báo Trung Quốc như Sina, Douban, các mạng Weibo, QQ đã đăng tải bài viết về Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes 2019 với nhiều lời chê "thô tục", ăn mặc “gợi dục”... 

Ngọc Trinh gây tranh cãi trên mạng xã hội vì phong cách phản cảm ở Cannes.

Ngọc Trinh gây tranh cãi trên mạng xã hội vì phong cách phản cảm ở Cannes.

Ngay trên trang cá nhân, Ngọc Trinh cũng bị nhiều cư dân mạng Việt Nam chỉ trích vì phát ngôn và hành xử không phù hợp. Hàng loạt cư dân mạng cho rằng, bộ váy của Ngọc Trinh không mang lại hiệu ứng thảm đỏ. Thay vào đó, Ngọc Trinh đang xuất hiện như một diễn viên phim cấp 3.

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội, Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng. Người đẹp Trà Vinh cho biết: "Tất cả mọi thứ đều miễn nhiễm với tôi. Tôi là "nữ hoàng nội y" thì mặc như vậy là chuyện bình thường, quan trọng là tôi thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý tôi muốn là được.

Tôi không phải lường trước phản ứng của công chúng làm gì cả, sợ bị chửi đâu phải Ngọc Trinh. Phải có mặt ở đó mới biết, từ lúc tôi bước ra khách sạn đã được nhiều người chụp ảnh, họ khen đẹp và hỏi của NTK nào. Có chăng là bộ váy không hợp với mắt nhìn của người mình thôi. Mỗi người có một cách đánh giá riêng, tôi không hơi đâu đi đôi co hay tranh cãi làm gì".

Đây là trang phục NTK Đỗ Long chuẩn bị riêng cho Ngọc Trinh xuất hiện tại thảm đỏ Cannes.

Đây là trang phục NTK Đỗ Long chuẩn bị riêng cho Ngọc Trinh xuất hiện tại thảm đỏ Cannes.

Được biết, trang phục được Ngọc Trinh mang tới thảm đỏ Cannes ngày 19/5 vừa qua là một thiết kế của NTK Đỗ Long. Trang phục được hai người thợ thủ công lành nghề đính kết liên tục trong vòng một tháng mới hoàn thành, tạo nên họa tiết tinh xảo trên nền vải lưới đen bí ẩn.

NTK Đỗ Long nói: "Mẫu thiết kế lấy ý tưởng từ loài rắn – biểu tượng cho vẻ đẹp quyến rũ, xuân sắc nhất của người phụ nữ và một điều thú vị và ý nghĩa là đây cũng chính là tuổi mệnh của Ngọc Trinh".

Sau khi dự LHP Cannes, Ngọc Trinh còn ở lại Pháp vài ngày để tham quan, mua sắm và dự một buổi tiệc khác do ông bầu Vũ Khắc Tiệp tổ chức. Ngày 23/5 người đẹp sẽ về nước.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?