Lý Nhã Kỳ là ai khi cởi bỏ sự lộng lẫy của ánh hào quang?

"Tôi thích làm việc không thích thảm đỏ, thích ăn nhiều món ngon bình dân và đặc sản vùng miền nhưng không thích sơn hào hải vị. Những gì tôi tạo ra đó là thành quả và cố gắng của bản thân."

Lý Nhã Kỳ là ai khi cởi bỏ sự lộng lẫy của ánh hào quang?

Không chỉ là ngôi sao “đình đám” bậc nhất của Vbiz mà Lý Nhã Kỳ còn được nhiều người biết đến là một nhà kinh doanh tài ba, sở hữu khối tài sản khiến nhiều người phải mơ ước. Đẳng cấp của người đẹp sinh năm 1982 còn được khẳng định khi liên tục xuất hiện tại các sự kiện quốc tế quan trọng và gần đây nhất là Liên hoan phim Cannes với vai trò khách VIP.

Lý Nhã Kỳ là ai khi cởi bỏ sự lộng lẫy của ánh hào quang? - Ảnh 1
Lý Nhã Kỳ là ai khi cởi bỏ sự lộng lẫy của ánh hào quang? - Ảnh 2

Bởi vậy, khi nhắc đến Lý Nhã Kỳ người ta thường nhắc đến những bộ váy triệu đô, những viên kim cương bạc tỷ hay những thảm đó danh giá. Khán giả cũng thường quen với hình ảnh một Lý Nhã Kỳ quý phái, sang trọng và đẳng cấp.

Nhưng ít ai biết được, để có được thành công như ngày hôm nay Lý Nhã Kỳ đã phải vượt qua bao khó khăn cơ cực. Và đằng sau sự hào nhoáng của ánh hào quang ấy là hình ảnh một Lý Nhã Kỳ bình dị đến bất ngờ.

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ ngồi xuống sàn tự tay sắp đồ tại Liên hoan phim Cannes đã khiến nhiều người bất ngờ. Chia sẻ với phóng viên báo Người đưa tin, cựu Đại sứ du lịch cho biết: "Tôi thích ngăn nắp nên muốn tự tay chuẩn bị. Cũng như trong cuộc sống, tôi thích làm việc không thích thảm đỏ, thích ăn nhiều món ngon bình dân và đặc sản vùng miền nhưng không thích sơn hào hải vị. Những gì tôi tạo ra đó là thành quả và cố gắng của bản thân. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ bị phụ thuộc vào vật chất hoặc chấp nhận đánh đổi để có được vật chất. Có lẽ, cũng nhờ vào đó mà khi làm việc tôi đạt được thành công."

Lý Nhã Kỳ là ai khi cởi bỏ sự lộng lẫy của ánh hào quang? - Ảnh 3

Hình ảnh tự tay chuẩn bị đồ của Lý Nhã Kỳ sau những giây phút "tỏa sáng" trên thảm đó Liên hoan phim Cannes được chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc chia sẻ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Khi trút bỏ những bộ xiêm y bạc tỷ, Lý Nhã Kỳ trở thành một con người giản dị, gần gũi. Đặc biệt, người đẹp còn khiến công chúng nức lòng khi thường xuyên thực hiện những chuyến hoạt động xã hội ý nghĩa, đem tình cảm ấm áp đến với những người có hoàn cảnh khó khăn.

Cô thường xuất hiện với những bộ đồ giản dị, Lý Nhã Kỳ chia sẻ rằng, ở đời thường cô không có phong cách thời trang cố định nào. Tuy nhiên, cô luôn ưu tiên những trang phục thoải mái, năng động.

"Đời thường, thời trang của tôi hết sức bình thường, không theo một khuôn khổ hay phong cách thời trang nào. Miễn là thoải mái nhất có thể để phục vụ công việc là chính. Không giày cao, không váy ôm hoặc đầm dài. Đơn giản là quần jean, áo thun hoặc váy suông, không trang sức”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Lý Nhã Kỳ là ai khi cởi bỏ sự lộng lẫy của ánh hào quang? - Ảnh 4

Học cách địu em bé trên lưng trong một chuyến lên thăm bà con dân tộc thiểu số. Nhìn hình ảnh này của Lý Nhã Kỳ ắt hẳn nhiều người sẽ thấy bình yên đến lạ.

Lý Nhã Kỳ là ai khi cởi bỏ sự lộng lẫy của ánh hào quang? - Ảnh 5

Không xiêm y lộng lẫy, một chiếc áo phông đơn giản trong một hoạt động tình nguyện cũng giúp Lý Nhã Kỳ "tỏa sáng".

Lý Nhã Kỳ là ai khi cởi bỏ sự lộng lẫy của ánh hào quang? - Ảnh 6

Giản dị trong một buổi đến thăm và trao quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Lý Nhã Kỳ là ai khi cởi bỏ sự lộng lẫy của ánh hào quang? - Ảnh 7

Rời xa xế hộp, chân đất đạp xe đưa em đến trường...

Lý Nhã Kỳ là ai khi cởi bỏ sự lộng lẫy của ánh hào quang? - Ảnh 8

Không phải là những đôi giày hàng hiệu mà là đôi dép 50 nghìn đồng.

Lý Nhã Kỳ là ai khi cởi bỏ sự lộng lẫy của ánh hào quang? - Ảnh 9

Tặng quà cho một cụ già trên đường phố.

Lý Nhã Kỳ là ai khi cởi bỏ sự lộng lẫy của ánh hào quang? - Ảnh 10

Lý Nhã Kỳ trong chuyến thăm bệnh nhân tại Bệnh viện Ung Bướu TP Hồ Chí Minh.

Giống như thời trang, Lý Nhã Kỳ cũng rất bình dị trong ăn uống. Nhiều lần Lý Nhã Kỳ bị bắt gặp ngồi ăn ở những quán ăn vỉa hè hết sức bình dân. Điều này khiến nhiều người bất ngờ vì người ta nghĩ rằng, một nữ đại gia đình đám như cô thì ăn ở những nơi đó là điều "không tưởng".

Tuy nhiên, người đẹp lại cho biết, cô thích ăn ở những nơi đó: "Tôi thích những món đó. Bởi, nó làm tôi cảm thấy đó chính là mình. Bình thường, tôi rất ít khi make up hay làm tóc. Tôi không bị phụ thuộc vào váy áo, kim cương hay những món ăn đắt đỏ. Có lẽ, ai gặp tôi ngoài đời có thể nghĩ rằng, đó là chị em sinh đôi với tôi."(Cười lớn)

"Tôi thích mình ở ngoài đời hơn vì tôi được làm những gì mình thích, không sợ xấu không sợ khổ, chỉ thích làm việc gì sẽ thành công được việc đó”, Lý Nhã Kỳ tâm sự.

Lý Nhã Kỳ là ai khi cởi bỏ sự lộng lẫy của ánh hào quang? - Ảnh 11
Lý Nhã Kỳ là ai khi cởi bỏ sự lộng lẫy của ánh hào quang? - Ảnh 12
Lý Nhã Kỳ là ai khi cởi bỏ sự lộng lẫy của ánh hào quang? - Ảnh 13
Lý Nhã Kỳ là ai khi cởi bỏ sự lộng lẫy của ánh hào quang? - Ảnh 14

Không phải là những nhà hàng sang trọng hay những món ăn dát vàng, đây mới là những món ăn yêu thích của cựu Đại sứ du lịch - món ăn hè phố.

Theo nguoiduatin.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ