Lý Liên Kiệt gây sốc với ngoại hình trẻ hàng chục tuổi, không ai nhận ra

Sau khi khiến fan sốc vì ngoại hình già nua, siêu sao võ thuật Lý Liên Kiệt một lần nữa làm fan sốc nặng vì trông trẻ ra hàng chục tuổi.

Lý Liên Kiệt trông trẻ hơn cả chục tuổi so với tuổi thực 56.
Lý Liên Kiệt trông trẻ hơn cả chục tuổi so với tuổi thực 56.

Trang South China Morning Post đưa tin, Lý Liên Kiệt đang khiến người hâm mộ dậy sóng khi một fan chia sẻ hình ảnh chụp cùng siêu sao võ thuật mấy ngày gần đây. Khác với ngoại hình già nua ví như ông lão 70 hồi năm ngoái, Lý Liên Kiệt trông trẻ hơn cả chục tuổi so với tuổi thực 56.

Lý Liên Kiệt nhiều năm qua phải chiến đấu với căn bệnh cường giáp khiến sức khoẻ và ngoại hình sa sút. 15 tháng trước, ngôi sao "The Expendables 3" khiến fan sốc nặng vì xuống phong độ còn hiện tại thì họ lại bất ngờ vì thần tượng giống như cải lão hoàn đồng.

Lý Liên Kiệt gây sốc với ngoại hình

Fan chia sẻ ảnh chụp cùngLý Liên Kiệt những ngày gần đây đang gây bão mạng internet. Ảnh: Weibo.

Lý Liên Kiệt đang là chủ đề nóng trong cộng đồng fan châu Á và toàn thế giới sau khi thay đổi ngoại hình 180 độ khiến thậm chí nhiều người không nhận ra anh vì quá trẻ. 
Lý Liên Kiệt được nhận xét trẻ ra tới cả 20 tuổi so với thời điểm này năm ngoái. Xem ra anh đang có sức khoẻ và tinh thần rất tốt. Tuy nhiên Lý Liên Kiệt chưa lên tiếng bình luận về sự "trẻ hoá" không ngờ này.
Theo Vietnamnet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ