Lý Hùng tâm sự về chuyện “phim giả tình thật” với Y Phụng, Diễm Hương

Tài tử Lý Hùng từng được xem là một diễn viên khá đào hoa khi vây quanh anh lúc nào cũng có bóng hồng xinh đẹp. Tuy nhiên, hiện tại anh vẫn "phòng không". Mới đây, anh đã có những chia sẻ về những tin đồn thời trẻ của mình.

Lý Hùng và Y Phụng từng dính nghi án "phim giả tình thật".
Lý Hùng và Y Phụng từng dính nghi án "phim giả tình thật".

Lý Hùng - Nam tài tử hàng đầu của điện ảnh Việt Nam những năm đầu thập niên 90 từng trải qua hơn 30 mối tình nhưng là tình yêu trên phim ảnh.

Còn ở ngoài đời, anh vẫn chưa từng kết hôn, cũng chưa từng công khai kề vai sánh bước bên bóng hồng nào.

Đến giờ, khi chuẩn bị bước vào tuổi U50, Lý Hùng vẫn độc thân. Anh sống cùng cha mẹ trong một căn biệt thự tại TP.HCM và không nghĩ nhiều đến chuyện lập gia đình. Anh cũng có những chia sẻ riêng về cuộc sống của mình.

Lý Hùng tâm sự về chuyện “phim giả tình thật” với Y Phụng, Diễm Hương ảnh 1
Lý Hùng tâm sự về chuyện “phim giả tình thật” với Y Phụng, Diễm Hương ảnh 2DV Lý Hùng từng nổi tiếng ở thập niên 90 với nhiều phim "mì ăn liền".

- Chào Lý Hùng, khán giả bao nhiêu năm vẫn tò mò một câu hỏi cũ: Anh kén chọn quá hay sao mà giờ vẫn một mình như vậy?

Bao nhiêu năm nay, người ta vẫn hỏi câu ấy. Tôi không ế, chỉ đang đi tìm tình yêu của mình thôi. Tôi không phải tuýp người kén chọn hay kỹ tính gì nhưng đúng là tôi không muốn bắt đầu mối quan hệ với ai đó một cách dễ dàng.

Tôi vẫn nghĩ tình yêu là sự song hành của cả cảm xúc lẫn lý trí, cái gì càng đến nhanh thì lại càng dễ đi, thế nên tôi càng thận trọng khi đứng trước bất cứ cơ hội nào. Thực ra, lúc nào tôi cũng mong một tình yêu đến dù chậm nhưng phải chắc.

- Người ta gọi anh là Tài tử Lý Hùng bởi anh đẹp trai, kiếm tiền tốt từ phim ảnh. Nhưng nổi tiếng vậy, anh có bao giờ bị sa ngã không?

Mọi thứ đến với tôi như một may mắn. Tôi từng đạt những kỷ lục như đóng nhiều vai chính nhất, cát-xê cao nhất cho 30 triệu đồng một phim, giá trị tương đương với 2 tỷ đồng bây giờ. Tôi đâu có nghĩ là mình đạt được như vậy.

Nhưng có tiền là tôi đưa mẹ giữ, có lẽ chính vì thế nên tôi không bị hư hỏng. Cũng may tôi là đứa con nghe lời mẹ, không dùng tiền để ăn chơi nên mới có thời thanh niên êm đềm vậy.

Lý Hùng tâm sự về chuyện “phim giả tình thật” với Y Phụng, Diễm Hương ảnh 3

Diễn viên Diễm Hương hiên đang sinh sống ở nước ngoài.

- Anh từng đóng phim với nhiều giai nhân như Việt Trinh, Diễm Hương. Hiện tại anh và những người đẹp ấy có hay liên lạc với nhau không?

Diễm Hương định cư ở nước ngoài, ít về Việt Nam nên tin tức về cô ấy cũng không có nhiều. Việt Trinh thì tôi có gặp, thi thoảng anh em có ngồi nói chuyện với nhau. Ngày xưa đóng phim với Việt Trinh, có khi chỉ quay vài tiếng hoặc vài đoạn là chia tay nhau.

Nhưng giờ, chúng tôi tham gia nhiều chương trình cùng nhau, nhiều hôm chúng tôi ghi hình từ sáng tới khuya, cùng ôn lại bao nhiêu kỷ niệm đẹp. Cô ấy cũng khá dịu dàng, chu đáo với tôi.

Lý Hùng tâm sự về chuyện “phim giả tình thật” với Y Phụng, Diễm Hương ảnh 4

Lý Hùng và Y Phụng từng dính nghi án "phim giả tình thật".

- Thế còn chuyện "phim giả tình thật" giữa anh và diễn viên Y Phụng, Diễm Hương. Có chuyện anh từng yêu họ không?

Chuyện ngày xưa đóng phim, thấy đóng yêu nhau thì có người đồn đại là chuyện bình thường. Hương thì như tôi đã nói ở trên. Y Phụng giờ đang ở Mỹ, có chồng con rồi. Mình là đàn ông mà cứ nhắc chuyện quá khứ là cũng không được hay cho lắm. Có dịp, chúng tôi vẫn gặp nhau, vẫn chào hỏi và nói chuyện bình thường với nhau.

Chỉ biết rằng, chúng tôi là những diễn viên ăn ý với nhau. Tôi nghĩ tình yêu mà, không phải ở Việt Nam mà ở nước ngoài, chuyện phim giả tình thật là điều bình thường. Tuy nhiên chuyện đã qua tôi không muốn nhắc lại.

- Thời gian gần đây khi thấy anh tham gia các gameshow, người ta bảo anh đang đánh bóng tên tuổi của mình đấy?

Không, Lý Hùng không phải là người như vậy. Đã từng có những chương trình lớn mời như Bước nhảy hoàn vũ mời nhưng tôi có tham gia đâu? Đến tuổi này rồi, danh tiếng đã có, mọi thứ cũng không đến nỗi tệ thì tôi cần gì tạo scandal nữa?

- Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!

Theo Người đưa tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ