Lý do Thúy Vân không thể trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Theo Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thúy Vân mất điểm vì sự cố ở bán kết. Cô được đánh giá là can đảm nhưng BTC đề cao sự yêu thương và trái tim ấm áp.

Á hậu Thúy Vân.
Á hậu Thúy Vân.

Á hậu 2 Thúy Vân: Đây là kết quả tôi hài lòng

- Thúy Vân có hài lòng với kết quả đạt được?

Khi quyết định tham gia cuộc thi thì tôi biết mình phải cố gắng hết sức mình. Tất nhiên là với những gì đã làm, sự quyết tâm và cố gắng là điều quan trọng nhất. Điều hối hận là trong quá khứ có những thứ chưa làm được thì hiện nay tôi đã thực hiện được. Và kết quả này là kết quả mà tôi đã hài lòng.

- Mọi người cảm thấy tiếc nuối vì 2 năm sau Thúy Vân đã hết tuổi thi Quốc tế. Liệu kết quả này có gây cản trở với kế hoạch của chị?

Tất nhiên ai trong chúng ta sẽ có những kế hoạch và ước mơ riêng. Tôi đến với cuộc thi vì mong muốn có cơ hội đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Nhưng kết quả cũng đã có và tôi hoàn toàn hài lòng với kết quả này.

Tôi cũng xin chúc mừng 2 bạn vì đã có thể đi thi quốc tế. Trong khả năng của mình, nếu được tôi sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

Trưởng BGK: Thúy Vân dũng cảm nên mới vào được top 3

- Sự cố trong đêm Bán kết có ảnh hưởng đến kết quả của Thúy Vân?

Chúng tôi chấm điểm theo cả quá trình, tất cả các phần thi của thí sinh đều được ghi nhận. Về sự cố trong đêm Bán kết, Thúy Vân cũng bị trừ một phần số điểm. Vì vậy, điểm của Vân không cao bằng hai bạn còn lại.

- Chương trình đưa ra tiêu chí là lựa chọn một Hoa hậu có trái tim dũng cảm, những điều đó Thúy Vân đều đáp ứng được nhưng cô ấy không đăng quang, phải chăng BTC đang đi ngược lại tiêu chí của mình?

Vì Thúy Vân dũng cảm nên bạn ấy mới được vào top 3.

Lý do Thúy Vân không thể trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2019
Bà Võ Thị Xuân Trang - Trưởng Ban giám khảo.

- Trong top 3, Thúy Vân là lựa chọn phù hợp để đi thi quốc tế trong thời gian ngắn bởi BTC ít phải huấn luyện nhất, vì sao cô ấy không được ngôi vị cao?

Mục tiêu của cuộc thi là chọn một Hoa hậu Việt Nam đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Nhưng chúng tôi có những tiêu chí riêng, mỗi người đều có những thế mạnh, phẩm chất riêng, nhưng chúng tôi ưu tiên sự yêu thương và cống hiến.

Ai cũng có sự cống hiến và cạnh tranh. Thúy Vân thì mạnh về phần cạnh tranh bởi bạn ấy đã có kinh nghiệm đi ra đấu trường quốc tế. Nếu đi ra đấu trường quốc tế, BTC sẽ không phải lo lắng gì nhiều cho cô ấy. Tuy nhiên, phẩm chất mà BTC đề cao là sự yêu thương và trái tim ấm áp của người phụ nữ.

Thời gian sẽ trả lời câu hỏi việc lựa chọn của BGK có đúng hay không, có xứng đáng hay không.

- Hoàng Phương là thí sinh được đánh giá cao từ trước đêm chung kết nhưng không được vào top 5, lý do là vì sao?

Bạn không được vào top 5 vì điểm số thấp hơn các thí sinh khác. Nếu để so sánh với các bạn top 5 thì Hoàng Phương không bằng. Tuy nhiên, điểm của bạn ấy cũng khá cao, có thể là Top 6, Top 7, ở đây tôi không tiện nói.

Theo Vietnamnet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ