Lương Thuỳ Linh lần đầu tiết lộ cát-xê dự event

GD&TĐ -Đảm nhận vai trò đại sứ hình ảnh cho Festival Hoa Đà Lạt 2019, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh sau lễ hội khai mạc vẫn tiếp tục cập nhật những hoạt động trải nghiệm của mình tại thành phố ngàn hoa.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh sau lễ hội khai mạc.
Hoa hậu Lương Thuỳ Linh sau lễ hội khai mạc.

Tại hành trình chinh phục danh hiệu Miss World 2019 của Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đại diện Việt Nam đã vượt qua hơn 100 người đẹp để mang về một số thành tích nổi trội như Top 10 Top Model, Top 10 Dự án Nhân ái và Top 12 chung cuộc. Sau khi về nước, cô nàng lại tất bật với những hoạt động trong vai trò đại sứ hình ảnh của mình tại Festival Hoa Đà Lạt 2019.

Là một nàng hậu đại diện cho nhan sắc Việt Nam, mới đây Thuỳ Linh vừa cập nhật những hình ảnh của mình tại Đà Lạt sau khi lễ khai mạc chính thức của Festival Đà Lạt 2019 vừa được diễn ra vào ngày 20/12 vừa qua.

Trong trang phục tôn dáng, cô xuất hiện đầy xinh đẹp và quyền lực với chiếc vương miện 3 tỷ tại sự kiện khai mạc Phiên chợ Rau - Hoa Đà Lạt 2019. Cô còn vui vẻ tiết lộ cát-xê đi dự event của mình lần này là một hộp dâu tươi được chọn lựa kỹ lưỡng từ tiểu thương.

Sau đó cô đã nhanh chóng cùng ekip đi đến nhiều địa điểm khác để ghi hình cho chuỗi hoạt động của mùa lễ hội. Trong chuyến đi Đà Lạt lần này, Thuỳ Linh không chỉ dồn tâm huyết để hoàn thành công việc nhanh chóng mà bên cạnh đó nàng hậu còn tranh thủ khám phá vẻ đẹp đẹp nơi đây.

Cô chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ nhất của mình tại Đà Lạt là dịp được gặp gỡ và giao lưu cùng những người con của thành phố ngàn hoa sau một ngày làm việc. Các bạn học sinh tiểu học khi thấy Lương Thuỳ Linh diện đồ lộng lẫy đã không ngừng ngước nhìn. Đáp lại sự tò mò của các em nhỏ, Lương Thuỳ Linh đã tiến lại gần chơi đùa cùng các em, cô còn hát tặng các em nhỏ ca khúc “Bắc Kim Thang”.

Không riêng gì các em nhỏ tại trường tiểu học mà ngay khi ghé ngang Đại học Đà Lạt, cô cũng vui vẻ hào hứng chụp hình và chia sẻ những câu chuyện của mình với các bạn sinh viên đồng trang lứa nơi đây.

Với lịch trình làm việc dày đặc, nàng Hoa hậu trẻ tuổi cũng không thể thực hiện hết tất cả những điều phải làm khi đến thành phố Đà Lạt. Tuy nhiên, cô vẫn tranh thủ tận hưởng nó theo cách riêng của mình với các món ẩm thực đường phố như tàu phớ, kẹo chỉ tại Ga Đà Lạt.

Cô bày tỏ cảm xúc bồi hồi sau bao năm mới được thưởng thức lại những món ăn gợi nhớ tuổi thơ này. Thay vì di chuyển qua lại các địa điểm bằng ô tô thì Thuỳ Linh lại ưu tiên chọn lựa chạy xe máy. Cô còn bật mí sau khi kết thúc ghi hình còn chạy xe vòng quanh Hồ Xuân Hương để có thể tận hưởng tiết trời vào đông của thành phố ngàn hoa.

Ngày tiếp theo, Hoa hậu Thuỳ Linh quay trở lại vườn hoa để tiếp tục ghi hình. Tại đây cô nàng không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của cả khu vườn mà còn được tìm hiểu kỹ thuật trồng và thu hoạch hoa từ những người thợ. Một trong những trải nghiệm thú vị nhất của cô tại Đà Lạt chắc hẳn là việc được giao lưu và học tỉa hoa đúng cách.

Thuỳ Linh chia sẻ rằng những bông hoa sau khi được thu hoạch sẽ được đáp ứng cho nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Không những thế, những sản phẩm tốt nhất sẽ được chọn lọc để xuất khẩu sang nước ngoài và được triển lãm tại Festival Hoa Đà Lạt hàng năm.

Trong đêm khai mạc Festival Hoa Đà Lạt 2019 được diễn ra tại Quảng trường Lâm Viên vừa qua, tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam trong vai trò Tổng đạo diễn đã khiến khán giả vô cùng ấn tượng bởi sân khấu hoành tráng, dàn LED khủng.

Không riêng gì đêm khai mạc lễ hội mà anh còn nhận trọng trách dàn dựng cho nhiều chương trình lớn nhỏ khác bên trong điển hình như đêm hội “Lung linh xứ B’Lao” tại TP. Bảo Lộc. Với bề dày kinh nghiệm và gu thẩm mỹ tinh tế, “phù thuỷ sân khấu” Hoàng Nhật Nam đã khiến công chúng luôn phải bất ngờ với một Lễ hội Hoa cực kỳ hoành tráng và mang tầm quốc tế.

Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VIII – năm 2019 hiện đang diễn ra với chủ đề “Đà Lạt và Hoa”; đây là lễ hội văn hóa du lịch đặc sắc mang tầm quốc gia và quốc tế, được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, là thương hiệu lễ hội riêng của thành phố Đà Lạt. Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VIII – năm 2019 có nhiều hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị của hoa và ngành hoa, thương hiệu du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng; đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh quảng bá thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ