Lớp đào tạo ngôi sao mạng xã hội ở Trung Quốc

Đây là lớp học đặc biệt dành cho các chàng trai, cô gái muốn nổi tiếng, chuyên đào tạo kỹ năng và giúp họ thể hiện bản thân.

Lớp đào tạo ngôi sao mạng xã hội ở Trung Quốc
Lớp đào tạo người nổi tiếng trên mạng đầu tiên ở Bắc Kinh do Hou Dong Feng sáng lập với mục đích ban đầu là bồi dưỡng nghệ sĩ ra mắt trong làng giải trí.

Lớp đào tạo ngôi sao mạng đầu tiên ở Bắc Kinh do stylist nổi tiếng Hou Dong Feng sáng lập với mục đích ban đầu là bồi dưỡng nghệ sĩ ra mắt trong làng giải trí.

Các học viên ở đây sẽ được học các kỹ năng trang điểm, quay phim chụp hình, ca hát, vũ đạo, dẫn chương trình talkshow... sau đó được hướng dẫn cách thể hiện bản thân trên các diễn đàn mạng hay mạng xã hội. Vì thế, nhiều người nhận định đây là lớp đào tạo hot girl, hot boy mạng.

Các học viên ở đây sẽ được học kỹ năng trang điểm, quay phim chụp hình, ca hát, vũ đạo, dẫn chương trình talkshow... sau đó được hướng dẫn cách thể hiện bản thân trên các diễn đàn mạng hay mạng xã hội. Vì thế, nhiều người nhận định đây là lớp đào tạo hot girl, hot boy mạng.

lop-dao-tao-ngoi-sao-mang-xa-hoi-o-trung-quoc-2

Học viên được học thanh nhạc và thu âm với thiết bị khá đầy đủ.

lop-dao-tao-ngoi-sao-mang-xa-hoi-o-trung-quoc-3

Lớp học múa và vũ đạo.

lop-dao-tao-ngoi-sao-mang-xa-hoi-o-trung-quoc-4

Học viên được giới thiệu những kiểu makeup đang hot trên mạng và thực hành để có thể tự trang điểm cho mình.

lop-dao-tao-ngoi-sao-mang-xa-hoi-o-trung-quoc-5

Lớp học khuyến khích và hướng dẫn mọi người thể hiện tài năng trên các trang mạng. Ngoài các kỹ năng, học viên còn được phân tích ví dụ về sự thành công của các nhân vật nổi tiếng trên mạng để học hỏi.

lop-dao-tao-ngoi-sao-mang-xa-hoi-o-trung-quoc-6

Ye Liang Chen, "ngôi sao" được biết đến khắp các diễn đàn mạng Baidu, Weibo trong năm 2015-2016, đến tham gia lớp đào tạo để chia sẻ cho các học viên "bí quyết trở thành ngôi sao trên mạng".

lop-dao-tao-ngoi-sao-mang-xa-hoi-o-trung-quoc-7

Nhiều cô gái có gương mặt sáng tham gia lớp đào tạo đặc biệt này với mong muốn trở nên nổi tiếng.

Ở Trung Quốc, nhiều bạn trẻ trở nên hot trên mạng nhờ nhan sắc nổi bật hay chỉ cần hành động, lời nói nào đó gây sốc. Lớp đào tạo này được giới thiệu là giúp các bạn trẻ tự tin thể hiện bản thân và nổi tiếng nhờ tài năng. Tuy nhiên, một số netizen vẫn bình luận tiêu cực:

Ở Trung Quốc, nhiều bạn trẻ trở nên hot trên mạng nhờ nhan sắc nổi bật hay chỉ cần hành động, lời nói nào đó gây sốc. Lớp đào tạo này được giới thiệu là giúp các bạn trẻ tự tin thể hiện bản thân và nổi tiếng dựa vào tài năng. Tuy nhiên, một số người vẫn bình luận tiêu cực: "Các cô gái bây giờ chỉ thích nổi tiếng nhanh chóng, kiếm tiền dễ dàng, ai cũng muốn làm ngôi sao".

Theo ione.vnexpress.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ