Lệ Quyên tuyên bố hết duyên làm bạn, Hồ Ngọc Hà đăng status ẩn ý

Cư dân mạng cho rằng, Hà Hồ đăng status ám chỉ về bài phỏng vấn mới nhất của Lệ Quyên khi nữ hoàng phòng trà lôi tên cô vào cuộc.

Lệ Quyên tuyên bố hết duyên làm bạn, Hồ Ngọc Hà đăng status ẩn ý

Trong một bài phỏng vấn cách đây ít ngày, Lệ Quyên lần đầu trả lời thẳng thắn về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà được dư luận cho là đã rạn nứt từ nhiều năm nay.

Lệ Quyên tuyên bố hết duyên làm bạn, Hồ Ngọc Hà đăng status ẩn ý ảnh 1

Lệ Quyên và Hà Hồ từng là đôi bạn thân thiết.

Nói về lý do nhiều lần tránh mặt khi "đụng" Hà Hồ tại các sự kiện, "Nữ hoàng phòng trà" phủ nhận: "Đấy là điều rất vô lý. Suy cho cùng, nếu có ý định tránh mặt thì không bao giờ chúng tôi xuất hiện cùng một nơi cả và mọi người sẽ chẳng bao giờ có cơ hội để đàm tiếu. 

Chúng tôi đều là những người phụ nữ văn minh, có đủ hiểu biết nên không bao giờ làm những việc thừa với nhau. Có lỗi với nhau thì không, xích mích cũng không, tại sao chúng tôi phải tránh mặt? Tôi chả có vấn đề gì cả".

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng khẳng định dù hết duyên làm bạn nhưng cả hai vẫn là đồng nghiệp: "Cãi nhau không, lỗi lầm cũng không, chỉ là không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa thì như thế. Có thể tự dưng hết duyên. Thế thôi!  

Bọn tôi vẫn văn minh, việc ai nấy làm. Nhiều chương trình trong và ngoài nước, chúng tôi vẫn hát với nhau thường xuyên. Tôi nghĩ Hà cũng chẳng có gì với mình cả, chỉ là bất đồng quan điểm và khác về hành xử. Tất nhiên còn có những điều riêng tư, tôi không tiện chia sẻ. Nhưng đến đây là đủ rồi".  

Ngay sau bài phỏng vấn của Lệ Quyên, Hà Hồ đã đăng tải loạt status với những ẩn ý đáng ngờ trên Instagram. "Ăn sáng lành mạnh, tịnh tâm nào. Đã không muốn để ý đến ai rồi mà cứ lôi mình vào câu chuyện làm quà hoài". "Có giỏi thì hãy bước ra ngoài đi... "say hello" với bạn bè quốc tế thôi xem có làm được không!", "Ếch ngồi đáy giếng là có thiệt, ộp ộp cứ ngỡ mình hay nhất"... là loạt status của Hồ Ngọc Hà

Lệ Quyên tuyên bố hết duyên làm bạn, Hồ Ngọc Hà đăng status ẩn ý ảnh 2

Lệ Quyên tuyên bố hết duyên làm bạn, Hồ Ngọc Hà đăng status ẩn ý ảnh 3

Lệ Quyên tuyên bố hết duyên làm bạn, Hồ Ngọc Hà đăng status ẩn ý ảnh 4

Loạt status của Hà Hồ được dân mạng cho rằng đang ám chỉ Lệ Quyên.

Ngay sau đó, nhiều người đặt nghi vấn cho rằng Hà Hồ đang nói đến Lệ Quyên. Tuy nhiên, những dòng chia sẻ của Hà Hồ đang nhắm đến ai thì chỉ có "Nữ hoàng giải trí" mới hiểu rõ.  

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.