Lễ hội quốc tế ẩm thực chạy bộ độc đáo Kilorun

GD&TĐ - Lễ hội quốc tế ẩm thực, chạy bộ độc đáo Kilorun 2019 sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 2/3/2019.

Lễ hội quốc tế Kilorun 2019 sẽ được tổ chức tại Hà Nội
Lễ hội quốc tế Kilorun 2019 sẽ được tổ chức tại Hà Nội

Đây không chỉ là lễ hội dành cho người yêu thích thể thao, mà còn là cơ hội khám phá các danh lam thắng cảnh tại Hà Nội cho du khách quốc tế. Đến với lễ hội, người tham gia sẽ có dịp được thưởng thức nhiều món ăn đặc sản của Hà Nội từ các nhà hàng nổi tiếng.

Kilorun Hà Nội 2019 sẽ được tổ chức với hai hạng mục chạy là KM (kilometer) và KG (kilogram). Đường chạy được thiết kế để người dân và du khách có thể tham quan trải nghiệm văn hoá, kiến trúc của những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố.

Hạng mục KM sẽ chạy qua những danh thắng nổi tiếng như Tượng đài Lý Thái Tổ, Hồ Hoàn Kiếm, khu vực Phố Cổ, Nhà hát Lớn, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đường chạy được chia làm 3 chặng bao gồm L run 10,7km, M run 6,7km, S run 2,3km. Ở hạng mục KG, người tham gia có thể chạy hoặc đi bộ trong khi thưởng thức các món ăn đặc sắc được yêu thích nhất của Hà Nội trên quãng đường dài 2,3km.

Với hai hạng mục chạy, khám phá ẩm thực, tận hưởng niềm vui trong cùng một hành trình kết nối thể thao, du lịch, Lễ hội Kilorun Hà Nội 2019 khuyến khích người tham gia học hỏi và tìm hiểu về nền văn hóa của mỗi quốc gia. Từng diễn ra tại các thành phố lớn ở châu Á như Bangkok (Thái Lan) và Bali (Indonesia), nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người tham dự, Lễ hội Chạy bộ Kilorun “độc nhất vô nhị” với ý tưởng mới lạ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dân Thủ đô và du khách.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ