Lần hiếm hoi nhắc đến bạn trai, Phạm Hương tiết lộ lý do chưa kết hôn

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết, cô chưa kết hôn vì đang chịu tang cha.

Phạm Hương tiết lộ lý do chưa kết hôn.
Phạm Hương tiết lộ lý do chưa kết hôn.

Mặc dù sang Mỹ định cư và tạm rời showbiz, mọi hoạt động của Phạm Hương vẫn nhận được sự chú ý từ khán giả. Người đẹp vừa tung ra bộ ảnh khoe thần thái gợi cảm được cô chụp tại Đại lộ danh vọng.

Thông qua loạt ảnh này, dễ thấy phong cách của Phạm Hương có nhiều thay đổi sau một thời gian sinh sống ở Mỹ. Người đẹp rất rạng rỡ, đầy sức sống dù cô phải điều trị căn bệnh tuyến giáp.

Nói về phong cách của mình, Phạm Hương chia sẻ: "Khi còn trong showbiz, tôi phải thay đổi hình ảnh liên tục và luôn đầu tư cho trang phục để làm mới bản thân mỗi khi xuất hiện. Nhưng khi qua Mỹ, tôi không còn bị ràng buộc bởi hình ảnh hay danh hiệu.

Ở đây, tôi có thể dễ dàng mua đồ hiệu nhưng thấy không còn cần thiết. Tôi tận hưởng cuộc sống tự do và bình thường. Hòa nhập với môi trường, văn hóa mới là điều không đơn giản, nhưng tôi rất thích thú".

Hiện tại là người mẫu cho một công ty tại Mỹ, cô cho biết cảm giác như quay lại thanh xuân cách đây 10 năm. Với Phạm Hương, cô xem đây là vạch xuất phát mới của bản thân để nỗ lực thêm mỗi ngày.

"Dù ở trong nước hay nước ngoài, tôi luôn là người chăm chỉ, tự lập và chủ động trong cuộc sống. Tôi lao động, học hỏi và hưởng thụ cuộc sống đúng nghĩa" - Phạm Hương khẳng định.

Pham Huong lan hiem hoi nhac den ban trai, tiet lo ly do chua ket hon hinh anh 2
Đặc biệt, nói về chồng sắp cưới của mình, Phạm Hương chia sẻ anh là người sống tình cảm, hoạt động kinh doanh bình thường, không phải đại gia. Tuy nhiên, là người không muốn chia sẻ câu chuyện riêng tư và phân định rõ ràng giữa showbiz và gia đình nên cô không muốn người thân bị ảnh hưởng bởi công việc của mình.

Trước câu hỏi tại sao Phạm Hương chưa tổ chức đám cưới, cô cho biết vẫn đang chịu tang cha theo phong tục 3 năm của người miền Bắc, và sẽ chia sẻ thông tin về ngày vui của mình ở thời điểm thích hợp.

Theo vtc.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.