Lâm Khánh Chi bị "phụ bạc" và phản ứng không ngờ tới của người chồng

Trong những hình ảnh được trích từ video của một sản phẩm mới có sự góp mặt của Lâm Khánh Chi, có thể thấy người đẹp này bị chồng phụ bạc vì ham tiền, nhưng đến khi được tiết lộ tài sản còn 10 tỷ và nhiều mảnh đất, người đàn ông này lại trở mặt nhanh như chớp khiến nhiều khán giả phải bật cười.

Lâm Khánh Chi bị "phụ bạc" và phản ứng không ngờ tới của người chồng
Lâm Khánh Chi bị chồng phụ bạc, tiết lộ còn 10 tỷ trong ngân hàng và phản ứng không ngờ tới của người chồng
  • Trong những hình ảnh được trích từ video của một sản phẩm mới có sự góp mặt của Lâm Khánh Chi, có thể thấy người đẹp này bị chồng phụ bạc vì ham tiền, nhưng đến khi được tiết lộ tài sản còn 10 tỷ và nhiều mảnh đất, người đàn ông này lại trở mặt nhanh như chớp khiến nhiều khán giả phải bật cười.

Trong video vừa được nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi chia sẻ lên trang cá nhân, khán giả không khỏi thích thú khi chứng kiến cảnh cô vào vai một người vợ tay bồng tay bế đứa con của mình nhưng lại bị chồng phụ bạc.

Có thể thấy trong video này Lâm Khánh Chi vừa trở về nhà, chị bế con trên tay và gọi người giúp việc ra mở cửa. Nhưng người chồng lại đi ra cùng với túi hành lý và đột ngột tuyên bố "Kể từ bây giờ, tôi không muốn thấy cô trong ngôi nhà này nữa. Hãy ôm thằng nhỏ ra đường mà sống".

Khi thấy chồng tức giận, Lâm Khánh Chi cũng lớn tiếng: "Sao anh trở mặt nhanh quá vậy? Anh nên nhớ nhà này là nhà của tôi".

Ông chồng cũng không phải dạng vừa khi đem giấy tờ nhà ra và thông báo mọi thứ đã không còn nằm trong quyền sở hữu của Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi bị "phụ bạc" và phản ứng không ngờ tới của người chồng ảnh 2

Lâm Khánh Chi bị "phụ bạc" và phản ứng không ngờ tới của người chồng ảnh 3

Lâm Khánh Chi bị "phụ bạc" và phản ứng không ngờ tới của người chồng ảnh 4

Những hình ảnh trong video vừa được Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi cũng không chịu thua kém, khẳng định đẳng cấp đại gia khi tuyên bố ngược lại: "Tôi còn 10 tỷ kìa, 1 miếng đất kìa. Có cần tôi biếu luôn cho". Nghe xong câu này, người chồng tỏ ra hớn hở, mở cửa đón mẹ con Lâm Khánh Chi vào nhà như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Trích đoạn này khiến khán giả vô cùng thích thú với màn lật mặt nhanh hơn lật bánh của người chồng và khả năng diễn xuất của Lâm Khánh Chi. Chưa biết là đoạn video này nằm trong dự án mới nào của Lâm Khánh Chi nhưng với nội dung hấp dẫn như thế này chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải tò mò lắm đây.

Lâm Khánh Chi bị "phụ bạc" và phản ứng không ngờ tới của người chồng ảnh 5

Thời gian vừa qua, Lâm Khánh Chi rất tích cực tham gia vào các hoạt động giải trí, xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình, ra mắt MV ca nhạc mới.

Về đời tư, Lâm Khánh Chi và chồng đang trong giai đoạn chờ đợi để chào đón đứa con đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ tại Thái Lan.

Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết hiện tại hai vợ chồng đã hoàn tất mọi thủ tục pháp lý và đang chờ đến ngày được đón con về Việt Nam trong thời gian tới.

Theo Thegioitre.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ