Lâm Chí Linh sẵn sàng bán áo lót giá 300 triệu đồng

“Đệ nhất ngực đẹp” xứ Đài không ngần ngại "hóa giá" chiếc áo lót theo yêu cầu của người hâm mộ.

Lâm Chí Linh sẵn sàng bán áo lót giá 300 triệu đồng

Mới đây tại một sự kiện giao lưu với người hâm mộ, nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng xinh đẹp xứ Đài – Lâm Chí Linh - không ngần ngại trả lời mọi câu hỏi dù tế nhị nhất.

Lâm Chí Linh sẵn sàng bán áo lót giá 300 triệu đồng ảnh 1

Lâm Chí Linh không ngần ngại ra giá hơn 300 triệu đồng cho chiếc áo lót ngực đang mặc của cô.

Trong buổi offline, một khán giả nam bày tỏ mong muốn được mua chiếc áo nịt ngực chân dài họ Lâm đang mặc làm kỷ niệm.

Chị Chí Linh, tôi muốn mua chiếc áo nịt ngực còn nguyên mùi vị cơ thể của chị. Xin được hỏi chị có bán không, và giá bao nhiêu?”. Không ngại ngần, cô Lâm đồng ý nhưng lại đưa giá "trên trời" hòng thử lòng người mua: “100.000 NDT bạn nhé” (khoảng 341 triệu đồng).

Ngay sau câu trả lời của Lâm Chí Linh, cả khán phòng sững sờ vì shock.

Để chứng minh cái giá hơn 300 triệu đồng là xứng đáng, ngôi sao họ Lâm cho hay, cô luôn chăm sóc cơ thể một cách kỹ lưỡng và vì thế, chiếc bra dù là 300 triệu cũng hoàn toàn không đắt. “Khi tắm, tôi đều cọ rửa hết sức kỹ càng từng bộ phận cơ thể dưới vòi sen”, Lâm Chí Linh nói. Cũng theo tiết lộ của Lâm, mỗi lần tắm cô thường “cố thủ” trong phòng tắm hết 1 tiếng đồng hồ.

Lâm Chí Linh sẵn sàng bán áo lót giá 300 triệu đồng ảnh 2

Hai người tình trong đời của Lâm Chí Linh.

Trước câu hỏi về đời sống tình cảm cá nhân, nữ diễn viên họ Lâm cho biết, hiện tại cô vẫn độc thân. Mỗi tối, thời gian rảnh của nữ diễn viên này thường dành cho việc xem phim hoặc ăn uống.

Nói về mối quan hệ giữa người đẹp Chí Linh với hai người bạn trai tin đồn: Ngô Thừa Húc và Khâu Sĩ Giai, một fan hỏi thẳng: “Chị có thực sự yêu hai người đó không?”. Suy nghĩ trong giây lát, Lâm Chí Linh khéo léo đáp: “Mỗi người, tôi đều đã yêu thực sự”.

Theo www21.24h.com.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ