Kỳ Hân: “Tôi bị chửi vì dính nghi án tình cảm với Mạc Hồng Quân“

Sau chuyện tình ồn ào với Ly Kute, Mạc Hồng Quân tiếp tục vướng tin đồn tình cảm với người mẫu Kỳ Hân. Trước những đồn đoán của dư luận, nữ diễn viên chính của Điệp vụ chân dài lần đầu lên tiếng.

Kỳ Hân: “Tôi bị chửi vì dính nghi án tình cảm với Mạc Hồng Quân“
Kỳ Hân: “Tôi bị chửi vì dính nghi án tình cảm với Mạc Hồng Quân“ ảnh 1

Gia đình bắt đi du học

* Vừa qua, Kỳ Hân có vẻ bức xúc khi chia sẻ trên Facebook khi bị đánh đồng với nhân vật Diễm, một chân dài trong đường dây bán dâm nghìn đô của phim Điệp vụ chân dài mà em thủ vai. Việc này đã ảnh hưởng như thế nào đến Hân và gia đình?

- Người mẫu Kỳ Hân: Chuyện này đã ảnh hưởng khá lớn đến cuộc sống và gia đình của tôi. Tuy gia đình tôi không phải gia đình nổi tiếng gì nhưng cũng là gia đình danh giá. Tự dưng con gái mình bị so với một chân dài làm gái, điều đó khiến ba mẹ tôi rất bức xúc.

Nguyên nhân là do bài viết của một cộng tác viên mắc sai sót trong việc sử dụng từ ngữ, gây ra hiểu lầm. Thay vì viết là nhân vật Diễm cũng giống những đồn thổi về Kỳ Hân ở ngoài đời, thì lại viết thành: "Kỳ Hân vào vai Diễm, một cô nàng có quá khứ ngoan hiền nhưng lại bị cám dỗ và dòng đời xô đẩy vào con đường bán dâm và "cuộc chơi" của các đại gia. Nhân vật Diễm của Kỳ Hân trong Điệp vụ chân dài khá giống công việc và hoàn cảnh của cô ngoài đời". Sau khi bài báo đăng, nhiều anh chị nghệ sĩ chụp màn hình, gửi cho tôi. Lúc đó tôi rất bức xúc. Trước giờ tôi trả lời phỏng vấn chưa bao giờ phải để dư luận chửi vào mặt mình hết. Không phải tôi tự khen nhưng về văn và vốn từ, tôi không đến mức khiến người ta phải chửi. Do đó, tôi rất bực bội. Tôi biết anh Tuyến, đạo diễn đồng thời là nhà sản xuất phim không bao giờ cố tình làm như vậy nên ngay sau khi đọc được bài báo đó tôi đã liên lạc và thông báo cho anh Tuyến để anh xử lý việc này.

* Gia đình phản ứng như thế nào trước sự việc này?

- Bố mẹ khi biết thông tin này đã gọi điện trách mắng rất nhiều. Nhưng đó đâu phải lỗi do tôi mà do người làm truyền thông viết thiếu ý! Bạn đó sau đó đã gặp mặt xin lỗi và tôi cũng bỏ qua rồi.

Gia đình tôi lúc đó rất nóng khi con gái mình bị người ngoài cười vào mặt và phải vướng vào những chuyện như vậy dù đã cố gắng làm nghề. Ba mẹ còn bắt tôi phải đi du học, không cho theo đuổi đam mê nữa vì thật ra từ đầu, gia đình tôi cũng không ủng hộ tôi vào showbiz.

Cũng vì vụ này mà tôi đã tranh cãi với gia đình rất dữ dội và cố gắng giải thích để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê của mình. Hiện tôi vẫn đang cố thuyết phục ba mẹ vì với điện ảnh, tôi chỉ mới bắt đầu, tôi không muốn từ bỏ.

Kỳ Hân - Ảnh: Phan Giang
Kỳ Hân - Ảnh: Phan Giang

* Gia đình không ủng hộ Hân bước chân vào showbiz?

- Năm đầu tiên khi tôi quyết định theo showbiz, ba mẹ cũng ngăn cản nhưng sau đó cũng xuôi theo vì tôi cũng không làm gì sai để khiến cho gia đình phải xấu hổ hết. Thế nên bình thường gia đình không ủng hộ nhưng cũng không ngăn cản, để tôi có thể sống cuộc sống mà tôi mong muốn.

* Đây không phải lần đầu, Kỳ Hân vướng phải những tin đồn kiểu như vậy. Trước đó, "ông bầu Khắc Tiệp và dàn chân dài cũng từng vướng vào nghi án "đi khách"?

- Dư luận thích những câu chuyện không hay để mà đồn thổi nên tôi cũng không quan tâm lắm. Tất nhiên, không phải sự thật thì dư luận có đồn cũng không phải sự thật. Người trong cuộc, người trong giới và những người thân quen biết là được. Tuy nhiên, chuyện lần này là đụng chạm nặng nề, khiến gia đình phải nổi giận nên tôi mới bức xúc.

Không quan tâm scandal của Mạc Hồng Quân

* Vậy Hân nghĩ gì về nhân vật Diễm, một chân dài vướng vào đường dây bán dâm ngàn đô?

- Trong phim, có những mấu chốt khiến Diễm phải đi khách chứ không phải là do Diễm mong muốn. Riêng tôi, tôi không cảm thông với nhân vật này, có lẽ vì suy nghĩ của tôi khó khăn và cổ hủ quá. Tôi nghĩ dù bất kỳ lý do gì thì "nghèo cho sạch, rách cho thơm". Chết thì chết, ở tù thì ở tù, miễn sao không bị người đời coi như giẻ rách.

* Trong những hình ảnh vừa được đoàn làm phim tiết lộ, Kỳ Hân có vẻ ăn mặc khá mát mẻ?

- Tôi thấy đi biển thì phải mặc bikini là chuyện bình thường. Đạo diễn đã khai thác triệt để vẻ đẹp của diễn viên, đẹp thì phô ra, xấu thì che đi (Cười). Tôi nghĩ chỉ là cuốn hút chứ không phải lộ liễu.

Thực ra công việc của tôi trước đây cũng là người mẫu. Việc mặc những bộ bikini sexy để chụp hình cũng là một phần công việc của tôi. Còn gia đình tôi thì dĩ nhiên là không thích nhưng cản cũng cản không được vì khi nhận một bộ phim với tính chất nhân vật như vậy thì chẳng lẽ mình không làm.

* Bạn trai của Hân có ý kiến gì về những hình ảnh mát mẻ này không?

- Anh ấy không vui nhưng cũng không trách vì tính tôi cũng khá ngang, thích gì là làm đó. Nếu góp ý nhẹ nhàng, cái nào OK thì mình nghe còn nếu bắt tôi phải làm thế này, thế kia thì tôi sẽ không làm.

* Có thể tiết lộ một chút về bạn trai hiện tại của Hân không?

- Chuyện tình cảm hiện tại thì tôi không muốn trả lời. Tôi không thích mang chuyện riêng của mình ra nói. Tôi biết dư luận rất quan tâm chuyện tình cảm của người nổi tiếng nhưng vấn đề là khi chia sẻ, mình không được gì hết, đến lúc chia tay, người ta lại cười vào mặt mình. Nên thôi, tôi xin giữ kín chuyện tình cảm ở đây!

* Gần đây rộ lên nghi án Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân có quan hệ tình cảm với nhau?

- (Cười) Chúng tôi chỉ là những người bạn bình thường, bình luận qua lại thôi. Còn scandal của ảnh thì tôi không quan tâm vì đó là chuyện riêng của anh ấy.

* Chuyện này thì có ảnh hưởng gì đến Kỳ Hân không?

- Nhiều người vào bình luận, chửi rủa tôi trên Facebook và Instargram. Với tin đồn, tin thì ít mà đồn thì nhiều nên thôi tôi cũng mặc kệ.

* Mối quan hệ giữa Hân và Mạc Hồng Quân như thế nào?

- Tôi và Mạc Hồng Quân quen nhau từ những người bạn của nhau. Quân chơi với bạn của tôi mà tôi và bạn này khá thân. Đi chơi chung vài lần thì quen biết nhau.

Kỳ Hân: “Tôi bị chửi vì dính nghi án tình cảm với Mạc Hồng Quân“ ảnh 3
Nhiều bình luận qua lại giữa Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân trên mạng xã hội khiến dư luận đồn đoán - Ảnh: Chụp màn hình
Nhiều bình luận qua lại giữa Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân trên mạng xã hội khiến dư luận đồn đoán - Ảnh: Chụp màn hình

* Hân nghĩ như thế nào về mối quan hệ giữa chân dài và đại gia?

- Đó là do dư luận đặt ra. Nếu trước giờ tôi có đại gia chắc tôi giàu lắm (Cười). Trước nay tôi chỉ yêu những bạn 9X đơn giản, thoải mái. Còn đại gia thì... thật sự mình có thể kiếm tiền được, tại sao mình phải phụ thuộc vào để người ta coi thường?

* Còn chuyện đổi tình lấy vai diễn thì sao?

- Trời ơi, tôi có người yêu rồi thì sao tôi có thể đổi tình lấy vai diễn được. Bạn trai tôi sao chấp nhận được? (Cười)

Không tin tình bạn trong showbiz

* Trước những bình luận ác ý, có bao giờ Kỳ Hân cảm thấy chán nản không?

- Bề ngoài, tôi có thể cười vui rất thoải mái nhưng khi báo đăng, những bình luận chửi bới, những lời không hay... làm mình rất buồn. Nếu đó là sự thật thì tôi sẽ không buồn như vậy đâu. Đằng này mình cố gắng làm việc mà cứ bị người ta đặt điều, phán xét. Nhiều lúc vừa đọc bình luận, tôi vừa khóc. Dù bề ngoài vẫn là cô gái mạnh mẽ nhưng ở một khoảng lặng nào đó, tôi cảm thấy bị ấm ức.

* Cùng công ty với nhau, Ngọc Trinh có cho Kỳ Hân lời khuyên không?

- Tôi và chị Ngọc Trinh cũng như các anh chị trong công ty chỉ gặp nhau ở các sự kiện, chương trình thôi. Mỗi người có một cuộc sống, một suy nghĩ riêng, ít chia sẻ với nhau lắm.

* Như vậy thì thật lạ. Chẳng lẽ cùng công ty lại không chơi với nhau?

- Thật ra trong showbiz, tôi không chơi thân với ai hết. Tôi nghĩ showbiz không có tình bạn. Xưa tôi từng có người bạn thân trong showbiz nhưng họ làm cho tôi mất niềm tin vào cuộc sống, vào tình bạn trong cái giới này. Vì thế, tôi chỉ giữ mọi mối quan hệ ở mức trung bình, thân thì không thân.

Kỳ Hân và đàn chị Ngọc Trinh - Ảnh: P.B
Kỳ Hân và đàn chị Ngọc Trinh - Ảnh: P.B

* "Ông bầu" Khắc Tiệp đã định hướng cho Hân như thế nào?

- Anh Tiệp định hướng tôi trở thành ngôi sao đa năng chứ không phải một người đẹp. Trong chương trình đêm hội chân dài sắp tới, tôi sẽ nhảy mở màn cho chương trình. Anh Tiệp hướng tôi đến hình ảnh một ngôi sao làng giải trí, khiến khán giả không nhàm chán, chứ không thể đứng yên tại chỗ. Bản thân tôi cũng thích mình là một người đa năng, cái gì cũng có thể làm được, không phụ thuộc vào cái gì hết.

Xin cảm ơn Kỳ Hân!

Theo GĐ&XH/TNO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ