Kim Hiền đáp trả tin đồn "không có tiền mà nổ"

GD&TĐ - "Em chỉ biết gia đình, con cái và tiền thì không nhiều nhưng đủ cho mỗi lần chi tiêu", nữ diễn viên viết.

Kim Hiền đáp trả tin đồn "không có tiền mà nổ"

Trên trang cá nhân, Kim Hiền vừa đăng một status đáp trả kẻ tung tin đồn cô nói xạo "không có tiền mà nổ".

Nữ diễn viên viết: "Nghĩ cũng lạ, phía trước mặt mình là câu chuyện khác, sau lưng lại là câu chuyện khác. Đôi khi ngẫm lại không ai biết ai sống, ai nghĩ gì, mà sao cứ nghĩ hộ cho người khác, đau lòng nhỉ...

Thôi nghiệp ai nói được câu này thì hưởng tới già đi hen. Em nó chỉ biết gia đình con cái và tiền thì không nhiều nhưng đủ cho mỗi lần chi tiêu. Ở Mỹ dạy tiết kiệm tiền và xài đúng cách chứ ai lại dạy nhau nói xấu người khác bao giờ".

Dưới phần bình luận, nhiều người đã vào động viên Kim Hiền và cho rằng, cuộc sống luôn là vậy, sống cho mình chứ không phải sống cho họ. Facebook Lê Thu Hiền viết: "Miệng đời là vậy, phải bơ đi mà sống. Miệng là của họ, cuộc đời là của mình. Đừng vì một câu nói mà làm mình mất vui".

Còn Facebook Trần An chia sẻ: "Những người rảnh mới đi tìm chuyện để nói đó chị ơi. Sống vui trẻ đừng để ý đến họ nha chị". Cùng quan điểm, Facebook Linh Tran tâm sự: "Chị đừng bận tâm đến những người nói xấu sau lưng làm gì. Vì cả đời họ không bằng chị nên họ chỉ dám nói xấu sau lưng và gato vậy đó".

Kim Hiền hiện có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên chồng và hai con. Hơn 2 năm chuyển sang Mỹ định cư với chồng Việt kiều, nàng Út Ráng gần như không hoạt động nghệ thuật. Cô toàn tâm toàn ý vun vén cho tổ ấm riêng và thỉnh thoảng mới nhận lời diễn kịch ở hải ngoại.

Theo Ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.