Kỉ niệm 10 năm ca hát - Tùng Dương hát Bộ tứ sông Hồng

GD&TĐ - Tùng Dương đã tổ chức liveshow thứ 10 trong sự nghiệp ca hát mang tên "Tùng Dương hát Bộ tứ sông Hồng  - Cuộc đối thoại thế hệ", nam ca sĩ tôn vinh 4 tác giả nổi tiếng là Dương Thụ, Trần Tiến, Phó Đức Phương, Nguyễn Cường.

Kỉ niệm 10 năm ca hát - Tùng Dương hát Bộ tứ sông Hồng

Tái hiện câu chuyện cuộc đời của "Bộ tứ sông Hồng" gồm nhạc sĩ Dương Thụ, Trần Tiến, Phó Đức Phương và Nguyễn Cường.

Ca sĩ Tùng Dương đã cảm nhận về 4 nhạc sĩ ở mỗi góc độ khác nhau. Nhạc sĩ Trần Tiến là chất đời và chất thiền. Với anh, nhạc sĩ Trần Tiến là  "một tay du ca lãng tử, một kẻ có vẻ ngoài xù xì, thô ráp, nói gì cũng như là tếu táo bông phèng, nhưng chưa câu nào, bài hát nào là không nặng ký, và cũng không kém phần nồng nàn, tha thiết, đau đáu suy tư trước những bĩ cực của đời người". 

Riêng nhạc sĩ Dương Thụ thì vẫn được coi là "gia tài" của bốn diva nhạc Việt.

Nếu Phó Đức Phương là một tâm hồn phơi phới rộng mở, lại cũng vừa thăm thẳm ưu tư với tình quê tình đất, thì ở Nguyễn Cường là lời khẳng định đầy tự hào và niềm tin trước sự trường tồn của những giá trị đã được thời gian chưng cất.

Trong liveshow, các sáng tác ở nhiều thời kỳ của "Bộ tứ sông Hồng" đã được kết nối thành một câu chuyện. Chính các nhạc sĩ cũng thổ lộ rằng họ rất quý Tùng Dương và rất vui khi anh đứng ra tổ chức liveshow ý nghĩa này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ