Không phải Vũ - Thư, cặp đôi này làm đám cưới mới khiến khán giả Về nhà đi con thỏa lòng

GD&TĐ - Khải và Xinh làm đám cưới đúng với mong mỏi của khán giả phim Về nhà đi con.

Không phải Vũ - Thư, cặp đôi này làm đám cưới mới khiến khán giả Về nhà đi con thỏa lòng

Bộ phim truyền hình Về nhà đi con đang gây sốt khung giờ vàng VTV với những diễn biến hấp dẫn của bộ phim. Bên cạnh nội dung chính chỉ hé lộ mỗi ngày có 30 phút thì những thông tin liên quan bên lề bộ phim lại liên tục được cập nhật và được chú ý hơn bao giờ hết.

Ngoài những cái tên gây chú ý đặc biệt như Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Quốc Trường,… thì Trọng Hùng (vai anh Khải) và Minh Cúc (chị Xinh) cũng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Bộ phim gây ấn tượng bởi diễn xuất của dàn diễn viên.
Bộ phim gây ấn tượng bởi diễn xuất của dàn diễn viên. 

Ở tập 33 Về nhà đi con, nhân vật Xinh (Minh Cúc) đã xuất hiện trở lại, ra tay cứu Khải (Trọng Hùng) khỏi đám đòi nợ và đồng thời cũng thêm dầu vào lửa để Khải "trị" vợ.

Trong tập 34 lên sóng tối 29/5, nhân vật này tiếp tục xuất hiện và mồi chài Khải: "Về ở với con này, tao cung phụng cho từ đầu đến cuối, tiền lúc nào cần chu cấp. Nhớ!”.

Ngay sau đó, khán giả Về nhà đi con đã ầm ầm ủng hộ 2 nhân vật Xinh và Khải sẽ về với nhau để buông tha cho chị Huệ. Họ cho rằng cặp này xứng đôi và đám cưới của Khải - Xinh sẽ là đám cưới được mong chờ nhất màn ảnh Việt.

Bức ảnh chế 2 người nắm tay nhau chụp ảnh cưới được đăng tải trên fanpage phim được hàng chục nghìn lượt yêu thích.

Dân mạng thiết kế hẳn ảnh cưới và lời chú thích không thể "bá đạo" hơn cho Minh Cúc và Trọng Hùng.

Dân mạng thiết kế hẳn ảnh cưới và lời chú thích không thể "bá đạo" hơn cho Minh Cúc và Trọng Hùng.

Để đáp ứng mong mỏi của cộng đồng mạng, chương trình Bữa trưa vui vẻ đã mới 2 diễn viên là Minh Cúc và Trọng Hùng đến giao lưu. Chương trình còn tiến hành tổ chức hẳn... một lễ cưới để thỏa lòng khán giả ngày đêm mong mỏi Xinh - Khải về chung một nhà.

Đám cưới ”giả định” khá đơn giản, với ”chú rể” diện áo thun cổ bẻ, còn ”cô dâu” thì đội một cái khăn voan. Thế nhưng, cả hai đã diễn như thật, dưới sự tung hứng của 2 MC với vai trò kẻ phá hoại bữa tiệc.

Khải và Xinh xuất hiện rạng rỡ trên truyền hình.

Khải và Xinh xuất hiện rạng rỡ trên truyền hình.

Hai diễn viên thỏa mong chờ của khán giả bằng cách này.
Hai diễn viên thỏa mong chờ của khán giả bằng cách này.
Vốn quen với hình ảnh dữ dằn, đanh đá trên phim nên nhiều khán giả nhận xét rằng cảm thấy xa lạ khi thấy Khải với Xinh hiền như thế này.
Vốn quen với hình ảnh dữ dằn, đanh đá trên phim nên nhiều khán giả nhận xét rằng cảm thấy xa lạ khi thấy Khải với Xinh hiền như thế này. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.