Khởi động Tuần lễ Thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2019

GD&TĐ - Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2019 (VIJFW) sẽ được tổ chức tại Hà Nội trong3 ngày 22, 23 và 24/11 với chủ đề “Cảm hứng thời trang nhân loại”.  

Một số mẫu thời trang được trình diễn tại buổi lễ công bố sự kiện.
Một số mẫu thời trang được trình diễn tại buổi lễ công bố sự kiện.

Những tín đồ đam mê và quan tâm đến thời trang sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các quốc gia trên thế giới thông qua những thiết kế độc đáo, mới lạ, vừa mang vẻ đẹp hoài cổ vừa hiện đại, tối giản nhưng phá cách, lịch lãm và thời thượng.

Năm nay,VIJFW 2019 có sự tham gia của gần 40 thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế. Hơn 300 người mẫu nhí chuyên và không chuyên trong cả nước sẽ trình diễn hàng trăm bộ trang phục trong 15 bộ sưu tập mới nhất của các nhà mốt.

Để tăng sự gần gũi và hấp dẫn cho chương trình, ngoài trang phục cho trẻ em, mùa diễn này các nhà thiết kế còn quan tâm thiết kế mẫu cho cá thành viên khác trong gia đình như ông, bà, bố, mẹ…

Tuần lễ Thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam được tổ chức từ năm 2018 và đã trở thành sự kiện thường niên, với mục đích tạo sự kết nối để lan tỏa và quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Sự kiện cũng tạo cơ hội để các nhà thiết kế thời trang, các thương hiệu thời trang Việt Nam và thế giới gặp gỡ, giao lưu, ra mắt những bộ sưu tập mới nhất dành cho trẻ em.

Ban tổ chức đã khởi động, tuyển chọn người mẫu. Bên cạnh việc giới thiệu, trưng bày những bộ sưu tập thời trang trẻ em độc đáo, hấp dẫn, ban tổ chức kỳ vọng Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2019 còn là nơi ươm mầm và phát triển những tài năng nhí, góp phần xây dựng một thế hệ “người mẫu vàng” cho thời trang Việt Nam và quốc tế trong tương lai.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ