Huyền thoại bong bóng Fan Yang tái ngộ khán giả

GD&TĐ - Từ ngày 15/1 - 15/4, tại Công viên Yên Sở (quận Hoàng Mai, Hà Nội) sẽ diễn ra chuỗi hoạt động nghệ thuật mang tên “Huyền thoại bong bóng”.   

Huyền thoại bong bóng gốc Việt Fan Yang trở lại Việt Nam
Huyền thoại bong bóng gốc Việt Fan Yang trở lại Việt Nam

Với sự trở lại của nghệ sĩ Fan Yang đến từ Canada, khán giả sẽ được thưởng thức những cơn mưa, con sóng và thác nước bong bóng diệu kỳ.

Có thâm niên hơn 30 năm trong nghề, Fan Yang đã chinh phục khán giả ở khắp nơi trên thế giới và cống hiến những màn trình diễn kỳ diệu, đầy màu sắc bằng chất liệu xà phòng do chính anh tự chế, với ý tưởng và sự sáng tạo không giới hạn.

Từ niềm đam mê, cảm hứng sáng tạo dồi dào, Fan Yang đã biến những quả bong bóng bình thường thành một tuyệt tác nghệ thuật.

Sinh ra ở Hải Phòng, lớn lên, rồi bươn trải ở nhiều quốc gia trên thế giới, thành danh và hiện tại định cư ở Mỹ, Fan Yang được coi là người khởi tạo nghệ thuật thổi bong bóng xà phòng. Anh đã lập 19 kỷ lục thế giới, trong đó đặc sắc nhất phải kể tới tiết mục tạo bong bóng khổng lồ chứa được 181 người vào năm 2012 tại Vancouver (Canada).

Khi tham dự Chương trình “Huyền thoại bong bóng”, khán giả còn có cơ hội khám phá những tác phẩm rực rỡ tại khu vườn ánh sáng của Công viên Yên Sở.

Tại đây Công ty Gamura Land sẽ trưng bày 13 tác phẩm nghệ thuật ánh sáng trải khắp khuôn viên Yên Sở, từ đường hầm trái tim, cánh đồng hoa hồng lấp lánh, ngọn tháp Eiffel ánh sáng…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ