Huyền thoại âm nhạc rock Anh Keith Emerson tự sát bằng súng

Keith Emerson - thành viên sáng lập nhóm nhạc rock nổi tiếng Emerson, Lake & Palmer (ELP), đã qua đời sau một vụ tự sát bằng súng tại nhà riêng.

Huyền thoại âm nhạc rock Anh Keith Emerson tự sát bằng súng

Thành viên sáng lập nhóm nhạc rock nổi tiếng Emerson, Lake & Palmer (ELP) - Keith Emerson đã qua đời ở tuổi 71 sau một vụ tự sát bằng súng.

Theo xác nhận từ phía trung sỹ Erika Aklufi - sở cảnh sát, thi thể huyền thoại âm nhạc rock đã được tìm thấy tại nhà riêng ở Santa Monica, California (Mỹ) ngày 11/3 vừa qua.

huyen thoai am nhac rock anh keith emerson tu sat bang sung hinh 0
Huyền thoại âm nhạc rock Anh tự sát bằng súng

Các thành viên còn lại trong ban nhạc đã bày tỏ nỗi buồn sâu sắc khi người anh em của họ qua đời.

"Keith Emerson là người sống nội tâm và ông đã dành rất nhiều tình yêu cũng như niềm đam mê cho âm nhạc. Ông là người đã sáng lập ra ban nhạc này và là một thiên tài âm nhạc khiến cả giới rock, jazz và cổ điển phải ngưỡng mộ" - một thành viên chia sẻ.

Keith Emerson sinh năm 1944 tại Todmorden, Yorkshire (Anh) và từng chơi keyboard cho một số ban nhạc trong thập niên 60 của thế kỷ trước. Ngoài ra, Emerson còn từng viết cuốn tự truyện mang tên Pictures of an Exhibitionist, xuất bản năm 2004.

Nguồn: Telegraph

Theo vov

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.