Hương Tràm ứng xử bất ngờ khi bị người lạ chê “hết thời làm ca sĩ”

GD&TĐ - Hương Tràm lần đầu bộc bạch tâm trạng khi bị người lạ chê “hết thời làm ca sĩ”.

Hương Tràm ứng xử bất ngờ khi bị người lạ chê “hết thời làm ca sĩ”

Hương Tràm đã tạm ngừng sự nghiệp ca hát tại Việt Nam và lên đường sang Mỹ để du học từ ngày 25/5 vừa qua. Nói về quyết định việc rời xa showbiz Việt trong vài năm, nữ ca sĩ hoàn toàn lường được khả năng có thể sẽ trở thành kẻ hết thời, thậm chí trở thành "con số 0". 

Sau khi sang Mỹ, Hương Tràm vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh trên facebook cá nhân để mọi người theo dõi. Mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ kể về chuyện từng bị một nhóm thanh niên đi xe sang mỉa mai khi trông thấy cô và nhóm bạn ngồi ăn ở quán vỉa hè.

Hương Tràm tuyên bố dừng sự nghiệp ca hát sau 5 năm phải sử dụng thuốc ngủ.
Hương Tràm tuyên bố dừng sự nghiệp ca hát sau 5 năm phải sử dụng thuốc ngủ.

Theo đó, trong một lần đi ăn cùng vài người bạn tại quán ăn vỉa hè, cô trông thấy một nhóm nam thanh niên “ăn mặc bóng bẩy, nói chuyện ồn ào, tóc tai là lượt, đồ hiệu từ trên xuống dưới… sáng loáng có phần nhỉnh hơn đám nghệ sĩ”.

Nhận ra Hương Tràm và những người bạn, một trong số nam thanh niên sẵng giọng mỉa mai: “Nghệ sĩ có thời, vài bài hát rồi tịt ngóm ấy mà”.

Với Hương Tràm, cô không quá bận tâm với việc bị gọi là nghệ sĩ “hết thời” nhưng trong số những người bạn đi cùng cô, có người mới hoạt động nghệ thuật, chưa có nhiều kinh nghiệm. Khi nghe được những câu nói này, họ hơi tái mặt, trầm ngâm, hoang mang.

“Nghĩ lại thương mấy bạn trẻ. Tôi có chút bình tĩnh hơn, trấn tĩnh các bạn cứ cười rồi mặc sức mà ăn đi cho ngon nốt chỗ dở, chứ đức độ như các anh thì chắc gì ngày mai doanh nghiệp ta "vẫn còn", cô viết.

Quán quân The Voice ngày nào nay đã trưởng thành và có góc nhìn cuộc sống chín chắn hơn.

Quán quân The Voice ngày nào nay đã trưởng thành và có góc nhìn cuộc sống chín chắn hơn.

"Thế là đội trẻ lại vui vẻ ăn. Lần đầu chứng kiến học trò mình biết cười khẩy, thôi cũng cho các em nhận biết một tí gọi là vị mắm tôm quá đát. Một buổi đi ăn hồn nhiên với mình bỗng nhận một cú tát vêu tâm hồn…

Mình cứ nhớ mãi khuôn mặt đức độ của hai bác thôi, ta nói 40 tuổi đổ lên là phải tự chịu trách nhiệm về khuôn mặt của mình. Tội là tội lớp người lao động dưới trướng, tội là tội gia đình con cái cháu chắt cần định hướng giáo dục”, Hương Tràm bày tỏ thái độ bất mãn.

Câu chuyện không mấy vui vẻ được kể lại kèm theo tuyên bố của Hương Tràm: "Em cũng xin tuyên bố: Em đã hết thời”. Thậm chí cô còn để "hashtag" là "TramHetThoi" (Tràm hết thời) một cách đầy kiêu hãnh.

Hương Tràm khoe cuộc sống du học tại Mỹ, hạnh phúc khi được ngủ 10 tiếng một ngày.

Hương Tràm khoe cuộc sống du học tại Mỹ, hạnh phúc khi được ngủ 10 tiếng một ngày.

Ngay sau chia sẻ của Hương Tràm, nhiều fan hâm mộ đã để lại lời nhắn động viên cô ca sĩ trẻ đừng để tâm tới chê trách vì trong lòng khán giả những bài hát của cô là mãi mãi. Bên cạnh đó, nhiều người cũng động viên cô giữ gìn sức khỏe và sớm quay lại với nghiệp ca hát.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ