Hồng Quế đăng clip khóc như mưa, ẩn ý chia tay bạn trai

Dòng chữ "đôi khi chỉ cần một mình, không cần ai nữa" của Hồng Quế khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

"Anh ấy là của tôi bởi vì tôi không hoàn hảo nhưng anh ấy vẫn chấp nhận", chân dài từng tuyên bố chủ quyền. Dù chưa có đám cưới song cô vẫn gọi bạn trai là chồng.
"Anh ấy là của tôi bởi vì tôi không hoàn hảo nhưng anh ấy vẫn chấp nhận", chân dài từng tuyên bố chủ quyền. Dù chưa có đám cưới song cô vẫn gọi bạn trai là chồng.

Mới đây, Hồng Quế đăng tải một clip ngắn trên Instagram. Không nói một lời, chân dài chỉ bật khóc nức nở khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. 

Đính kèm clip, Hồng Quế trải lòng: "Viết rồi lại xóa... rồi lại viết. Có những ngày tôi mệt mỏi, muốn buông xuôi. Mặc kệ đời, tôi thả trôi và nghe một bản nhạc vui cũng có thể khóc. Có thể không vì một lí do gì nhưng tôi mệt...

Tôi đã luôn kìm nén che giấu mọi cảm xúc buồn và hụt hẫng - bâng khuâng - lạc lõng, thay bằng một nụ cười túc trực trên môi. Lâu lâu tôi lại mặc kệ mà khóc như một đứa trẻ không cần vì lý do gì. Đôi khi chỉ cần một mình thế này... không cần ai nữa!".

Hồng Quế đăng clip khóc như mưa, ẩn ý chia tay bạn trai dù vừa công khai mối tình chưa lâu?-1
Hồng Quế đăng clip khóc như mưa, ẩn ý chia tay bạn trai dù vừa công khai mối tình chưa lâu?-2 Hồng Quế đăng clip khóc như mưa, ẩn ý chia tay bạn trai dù vừa công khai mối tình chưa lâu?-3

Chân dài 25 tuổi khóc nghẹn như một đứa trẻ.

Mặc dù lấp lửng khóc không vì lý do gì, nhưng dòng chữ "chỉ cần một mình, không cần ai nữa" của Hồng Quế khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Phải chăng bây giờ là thời điểm cô đang cảm thấy đơn độc? 

Cũng từ đó, mối quan hệ của Hồng Quế và bạn trai bị dân mạng nghi ngờ trục trặc, dẫn tới chuyện chân dài không thể kìm nén những giọt nước mắt đắng cay. 

Tuy nhiên, số khác lại cho rằng đó chỉ là khoảnh khắc đa sầu đa cảm của Hồng Quế, có thể vì áp lực vô hình trong cuộc sống mà cô phải nước mắt tuôn rơi...

Hồng Quế đăng clip khóc như mưa, ẩn ý chia tay bạn trai dù vừa công khai mối tình chưa lâu?-4

Trước đó ít giờ, Hồng Quế cũng có dòng chia sẻ gây chú ý trên Facebook cá nhân. "Khi mọi chuyện không như ý mình, chấp nhận nó để thấy đời an yên", người đẹp viết. 

Trả lời một người bạn, Hồng Quế tiết lộ đây là thời điểm cô muốn "thả trôi", sắp tới sẽ vào Sài Gòn để trốn chạy sự mệt mỏi. Từ điều này, nhiều người nghi ngờ chân dài thực sự trục trặc trong chuyện tình cảm. 

Hồng Quế đăng clip khóc như mưa, ẩn ý chia tay bạn trai dù vừa công khai mối tình chưa lâu?-5

Trước đó, vào cuối tháng 8/2019, Hồng Quế chính thức "trình làng" bạn trai mới sau nhiều năm làm mẹ đơn thân. Được biết tình mới của Hồng Quế là Phạm Tuấn Việt, từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng.

Hồng Quế đăng clip khóc như mưa, ẩn ý chia tay bạn trai dù vừa công khai mối tình chưa lâu?-7

Giữa tháng 10/2019, Hồng Quế từng gây xôn xao khi dằn mặt kẻ thứ ba muốn phá hoại tổ ấm: "Chị bận đi làm - chị bận kiếm tiền. Chị cũng không rảnh quan tâm các em đâu. Nhưng muốn đập trứng phá tổ nhà chị thì khó lắm.

Vợ chồng chị lại quá hiểu nhau, quá hạnh phúc nên các em có cố thì cố cho trót, không lại bị chị coi thường cho đấy. Giờ bọn chị chẳng cần gì ngoài kiếm tiền thật nhiều lo cho các con đầy đủ. Vậy nha mấy cưng".

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.