Hội chợ sách đón xuân tại cả 3 miền đất nước

GD&TĐ - Mỗi dịp Tết đến xuân về, người ham đọc sách và sưu tầm sách lại chờ đón Hội chợ sách mang tên “Dọn kho đón Tết”. Năm nay, lần đầu tiên, ngày hội này sẽ được tổ chức ở cả ba miền đất nước.

Hội chợ sách đón xuân tại cả 3 miền đất nước

Từ ngày 25 đến 28/01/2018, tại Hà Nội - Đà Nẵng - TP. Hồ Chí Minh, Hội chợ sẽ mang đến cho bạn đọc nhiều ấn phẩm phong phú, và các hoạt động văn hóa-giải trí thú vị.

Bên cạnh những tác phẩm được độc giả yêu mến trong những năm qua, trong hội sách Dọn kho đón Tết, bạn đọc sẽ được đón đọc những đầu sách có giá trị thuộc nhiều đề tài, thể loại.

Hội sách cũng có sự góp mặt của những đại diện văn học đương đại và hiện đại như Cơn sốt lúc bình minh (Gárdos Péter), Bẫy-22 (Joseph Heller), Yêu Dấu (Toni Morrison), Cò súng Tử thần (Anthony Horowitz)… Mảng văn học phương Đông sẽ làm hài lòng bạn đọc với tác phẩm lãng mạn học đường Tớ muốn ăn tụy của cậu (Sumino Yoru).

Ở khu vực sách tham khảo, Nhã Nam trân trọng giới thiệu tới độc giả cuốn sách tâm huyết của chính trị gia Aung San Suu Kyi Lá thư từ Miến Điện. Ngoài ra còn nhiều sách mới thuộc nhiều thể loại khác nhau: Dám bị ghét (Ichiro Kishimi & Fumitake Koga), 14,99€ hay lời tự thú của một copy-writer (Frédéric Beigbeder), Để ăn không phải băn khoăn (Vũ Thế Thành)…

Hội sách Dọn kho đón Tết cũng là dịp để cả gia đình thư giãn, dành tặng nhau những món quà ý nghĩa. Hội chợ sẽ mang đến cho các độc giả nhỏ tuổi những cuốn sách hấp dẫn.

Trong hội sách, Ban tổ chức là công ty sách Nhã Nam dành cho bạn đọc nhiều chính sách hấp dẫn: chiết khấu cao từ 30-50%, nhiều đầu sách đồng giá chỉ 5.000 đến 35.000 đồng và quà tặng theo giá trị đơn hàng. Đặc biệt là chương trình FLASH SALE giảm 40% (4 khung giờ/ngày) cho những đầu sách hay chọn lọc đồng loạt ở cả ba miền.

Bên cạnh những xuất bản phẩm, điểm cầu Hà Nội còn có các hoạt động thú vị cho độc giả như Vui ca, Xem bài Tarot, Quầy giải khát vùng cao, Hội chợ đồ cũ…

Tại Hà Nội: Nhà Văn hóa quận Thanh Xuân (góc đường Lê Văn Lương và Khuất Duy Tiến) từ 07h30 đến 22h00

Tại Đà Nẵng: Nhã Nam Books n" Coffee, 19 Pasteur, Q Hải Châu từ 07h00 đến 22h00

Tại TP. Hồ Chí Minh: Gian hàng Nhã Nam, Đường Sách Nguyễn Văn Bình, Quận 1, từ 08h00 đến 21h00

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ