Hoàng Thùy Linh rơi nước mắt ngày trở lại phim truyền hình

12 năm kể từ khi rời "Nhật ký Vàng Anh" vì scandal, Hoàng Thuỳ Linh mới có cơ hội tái xuất với vai nữ chính trong phim "Mê cung".

Hoàng Thùy Linh rơi nước mắt ngày trở lại phim truyền hình
Chiều ngày 16/4, Hoàng Thuỳ Linh trở thành tâm điểm chú ý của buổi họp báo ra mắt phim Mê cung do bộ đôi đạo diễn Khải Anh - Trọng Khôi thực hiện. Từ khi dừng lại tại seríes Nhật ký Vàng Anh vì scandal 12 năm trước, đây là lần đầu tiên Hoàng Thuỳ Linh tái xuất khán giả truyền hình với vai trò nữ diễn viên chính. Trước đó, cô làm cameo, xuất hiện vài phút trong phim Ngày ấy mình đã yêu.

Chiều 16/4, Hoàng Thuỳ Linh trở thành tâm điểm chú ý của buổi họp báo ra mắt phim "Mê cung" do bộ đôi đạo diễn Khải Anh - Trọng Khôi thực hiện.

Từ khi dừng lại tại seríes "Nhật ký Vàng Anh" vì scandal 12 năm trước, đây là lần đầu tiên Hoàng Thuỳ Linh tái xuất khán giả truyền hình với vai trò nữ diễn viên chính. Trước đó, cô xuất hiện vài phút trong phim "Ngày ấy mình đã yêu".

Hoàng Thuỳ Linh hội ngộ Hồng Đăng tại buổi họp báo. 12 năm trước, họ đóng vai người yêu của nhau trong Nhật ký Vàng Anh. Từ khi người đẹp rời khỏi màn ảnh, cả hai ít có liên hệ.

Hoàng Thuỳ Linh hội ngộ Hồng Đăng tại buổi họp báo. 12 năm trước, họ đóng vai người yêu của nhau trong "Nhật ký Vàng Anh". Từ khi người đẹp rời khỏi màn ảnh, cả hai ít có liên hệ.

Với phim Mê cung, Hồng Đăng và Hoàng Thuỳ Linh cũng vào vai người yêu của nhau. Nam diễn viên vào vai Khánh - đội trưởng đội điều tra hình sự, có tình yêu đẹp với Lam Anh do nữ diễn viên đóng. Hai nhân vật này trải qua nhiều thử thách sinh tử. Hoàng Thuỳ Linh cho biết, cô bị thương khắp người trong lần trở lại này.

Với phim "Mê cung", Hồng Đăng và Hoàng Thuỳ Linh cũng vào vai người yêu của nhau. Nam diễn viên vào vai Khánh - đội trưởng đội điều tra hình sự, có tình yêu đẹp với Lam Anh do nữ diễn viên đóng. Hai nhân vật này trải qua nhiều thử thách sinh tử. Hoàng Thùy Linh cho biết cô bị thương khắp người trong lần trở lại này.

Trả lời câu hỏi của Ngoisao.net trong lầnchính thức trở lại với truyền hình sau 12 năm,Hoàng Thuỳ Linh lấy tay đặt lên ngực và cho biết tim cô đập rất mạnh khi ngồi trên ghế của thành viên đoàn làm phim. Cô đã mong chờ ngày này từ rất lâu. Mỗi lần xem phim cùng bố mẹ và không thấy mình trêntivi nữa, cô đều tự nhủ phải thật cố gắng để được trở lại. Hoàng Thuỳ Linh cảm thấy như được về nhà khi làm phim với VFC, nơi đã nuôi dưỡng tài năng của cô từ những bước khởi đầu. Ảnh: VFC

Trả lời câu hỏi của Ngoisao.net về cảm xúc trong lần trở lại,Hoàng Thuỳ Linh lấy tay đặt lên ngực và cho biết tim cô đập rất mạnh khi ngồi cùng các thành viên đoàn làm phim.

Cô đã mong chờ ngày này từ rất lâu. Mỗi lần xem phim cùng bố mẹ và không thấy mình trêntivi nữa, cô đều tự nhủ phải thật cố gắng để được trở lại. Hoàng Thuỳ Linh cảm thấy như được về nhà khi làm phim với VFC, nơi đã nuôi dưỡng tài năng của cô từ những bước khởi đầu. Ảnh: VFC.

Nữ diễn viên không kìm được nước mắt trong ngày chính thức trở lại với tư cách diễn viên truyền hình. Cô muốn nói lời cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ và theo dõi con đường của mình. Ảnh: VFC

Nữ diễn viên không kìm được nước mắt trong ngày chính thức trở lại với tư cách diễn viên truyền hình. Cô muốn nói lời cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ và theo dõi con đường của mình. Ảnh: VFC.

Ở phim này, Việt Anh vào vai luật sư Đông Hoà, anh trai cùng cha khác mẹ của nhân vật do Hoàng Thuỳ Linh đóng. Đông Hoà được miêu tả là người khôn ngoan, thủ đoạn và có phần mù quáng trong tình yêu. Khi được hỏi về vai diễn mới, Việt Anh tếu táo nói anh giật mình khi đọc kịch bản vì thấy nhân vật của mình rất giống với Khải Anh - đạo diễn của phim. Đây cũng là vai có đầu óc nhất mà anh từng thể hiện.

Ở phim này, Việt Anh vào vai luật sư Đông Hoà, anh trai cùng cha khác mẹ của nhân vật do Hoàng Thuỳ Linh đóng.

Đông Hoà được miêu tả là người khôn ngoan, thủ đoạn và có phần mù quáng trong tình yêu. Khi được hỏi về vai diễn mới, Việt Anh tếu táo nói anh giật mình khi đọc kịch bản vì thấy nhân vật của mình rất giống với Khải Anh - đạo diễn của phim. Đây cũng là vai có "đầu óc" nhất mà anh từng thể hiện.

Sau vai Cảnh soái ca gây tiếng vang trong Quỳnh búp bê, Doãn Quốc Đam tái xuất màn ảnh nhỏ với một vai biến thái, cực đoan vì bị bỏ rơi từ nhỏ. Nam diễn viên cho biết, đây là một thử thách lớn với anh vì nhân vật không hề giống bất kỳ vai diễn nào trên truyền hình đồng thời cũng không giống hình tượng nào trong đời thật. Anh cóp nhặt chất liệu từ nhiều người mình từng nhìn thấy để xây dựng nhân vật này.

Sau vai Cảnh "soái ca" gây tiếng vang trong "Quỳnh búp bê", Doãn Quốc Đam tái xuất màn ảnh nhỏ với một vai biến thái, cực đoan vì bị bỏ rơi từ nhỏ.

Nam diễn viên cho biết đây là một thử thách lớn với anh vì nhân vật không hề giống bất kỳ vai diễn nào trên truyền hình đồng thời cũng không giống hình tượng nào trong đời thật. Anh cóp nhặt chất liệu từ nhiều người mình từng nhìn thấy để xây dựng nhân vật này.

NSƯT Công Lý ăn mặc trẻ trung tới dự họp báo. Anh vào vai một ông trùm ma tuý thâm độc, máu lạnh và đầy thủ đoạn. Hiện tại, anh được nhiều người yêu thíchbởi vai Lâm đồ tể trong phim Những cô gái trong thành phố.

NSƯT Công Lý vào vai một ông trùm ma tuý thâm độc, máu lạnh và đầy thủ đoạn. Hiện tại, anh được nhiều người yêu thích bởi vai Lâm "đồ tể" trong phim "Những cô gái trong thành phố".

Mê cung cũng ghi dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Bảo Anh - diễn viên từng gây ấn tượng với vai Bảo Ngậu trong Người phán xử. Ở phim này, anh tiếp tục vào vai một chiến sĩ công an.

"Mê cung" cũng ghi dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Bảo Anh - diễn viên từng gây ấn tượng với vai Bảo Ngậu trong "Người phán xử". Ở phim này, anh tiếp tục vào vai một chiến sĩ công an.

Huyền Trang là một trong số ít nữ diễn viên tham gia phim Mê cung. Cô vào vai Hiền - một chuyên viên khám nghiệm hiện trường, tính tình nền nã, tỉ mỉ và chu đáo.

Huyền Trang là một trong số ít nữ diễn viên tham gia phim "Mê cung". Cô vào vai Hiền - một chuyên viên khám nghiệm hiện trường, tính tình nền nã, tỉ mỉ và chu đáo.

Nhà thiết kế Đức Hùng cũng đảm nhận một vai nhỏ trong phim. Ngoài ra, Mê cung còn có sự tham gia của NSƯT Nguyễn Hải, diễn viênAnh Đức, Phan Thắng, Thu Hoài...

Nhà thiết kế Đức Hùng cũng đảm nhận một vai nhỏ trong phim. Ngoài ra, "Mê cung" còn có sự tham gia của NSƯT Nguyễn Hải, diễn viênAnh Đức, Phan Thắng, Thu Hoài...

Mê cung thuộc thể loại hình sự - điều tra, do Khải Anh đồng đạo diễn với Trọng Khôi. Phimnằm trong series Cảnh sát hình sự từng nhiều lần gây tiếng vang trên sóng VTV. Sản phẩm này sẽ chính thức lên sóng ngày 24/4, sau khi Những cô gái trong thành phố kết thúc.

"Mê cung" thuộc thể loại hình sự - điều tra, do Khải Anh đồng đạo diễn với Trọng Khôi. Phim nằm trong series "Cảnh sát hình sự" từng nhiều lần gây tiếng vang trên sóng VTV. Sản phẩm này sẽ lên sóng ngày 24/4, sau khi "Những cô gái trong thành phố" kết thúc.

Theo Ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.