Hoa hậu Tiểu Vy dính nghi vấn hẹn hò với "tình cũ" của Á hậu Huyền My

Cư dân mạng liên tục đặt nghi vấn phải chăng Hoa hậu Tiểu Vy đã có người thương?

Trên story Instagram của mình, người đàn ông còn chia sẻ hình ảnh phía sau của một cô gái nhìn khá giống Tiểu Vy.
Trên story Instagram của mình, người đàn ông còn chia sẻ hình ảnh phía sau của một cô gái nhìn khá giống Tiểu Vy.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao tin đồn Hoa hậu Tiểu Vy đang hẹn hò. Nguồn cơn bắt nguồn từ một bài đăng của netizen trên các group cộng đồng, chụp màn hình Instagram của Hoa hậu Tiểu Vy và một người đàn ông "lạ".

Trong story Instagram, Tiểu Vy và người này đều đăng hình ảnh bữa ăn khá giống nhau.

Hoa hậu Tiểu Vy dính nghi vấn hẹn hò với tình cũ của Á hậu Huyền My ngay sau khi vừa khoe ảnh nắm tay yêu đương - Ảnh 1.

Hoa hậu Tiểu Vy dính nghi vấn hẹn hò với tình cũ của Á hậu Huyền My ngay sau khi vừa khoe ảnh nắm tay yêu đương - Ảnh 2.

Bài đăng giống nhau trên IG của Tiểu Vy và "người bí ẩn". (Ảnh: Dan Nguyen).

Ngay sau đó, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra danh tính của người đàn ông này. Được biết, anh chàng này chính là thiếu gia Thế Anh - con trai của doanh nhân Thanh Hằng - "Bà trùm" trong mảng kinh doanh làm đẹp tại Việt Nam.

Điều đặc biệt, doanh nhân Thanh Hằng là một trong những cố vấn sắc đẹp của cuộc thi HHVN mà Tiểu Vy từng đăng quang Hoa hậu.

Điều đáng nói, trước đó Tiểu Vy từng chia sẻ hình ảnh "nắm tay anh đi khắp thế gian" dấy lên nghi án hẹn hò.

Hoa hậu Tiểu Vy dính nghi vấn hẹn hò với tình cũ của Á hậu Huyền My ngay sau khi vừa khoe ảnh nắm tay yêu đương - Ảnh 4.
Được biết, Thế Anh vốn là bạn thân của Á hậu Tú Anh và có thời điểm dính tin đồn hẹn hò cùng Á hậu Huyền My. Thế Anh cũng từng có giai đoạn hẹn hò Lee Balan.
Hoa hậu Tiểu Vy dính nghi vấn hẹn hò với tình cũ của Á hậu Huyền My ngay sau khi vừa khoe ảnh nắm tay yêu đương - Ảnh 5.
Hoa hậu Tiểu Vy dính nghi vấn hẹn hò với tình cũ của Á hậu Huyền My ngay sau khi vừa khoe ảnh nắm tay yêu đương - Ảnh 6.
Ngoại hình bảnh bao của anh chàng Thế Anh.
Hoa hậu Tiểu Vy dính nghi vấn hẹn hò với tình cũ của Á hậu Huyền My ngay sau khi vừa khoe ảnh nắm tay yêu đương - Ảnh 7.
Hoa hậu Tiểu Vy dính nghi vấn hẹn hò với tình cũ của Á hậu Huyền My ngay sau khi vừa khoe ảnh nắm tay yêu đương - Ảnh 8.
Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ