Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền tiết lộ bài học đắng cay và nỗi mất mát nhớ đời

Hôm nay (1/4), hay còn được gọi là ngày Cá tháng tư, được xem là ngày nói dối. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam - Nguyễn Thị Huyền đã có những trải lòng về việc nói dối khiến nhiều người bất ngờ.

Nhan sắc vạn người mê của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền. Ảnh FBNV
Nhan sắc vạn người mê của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền. Ảnh FBNV

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đã chia sẻ về việc trước kia cô cũng hay nói dối.

Người đẹp gốc Hải Phòng nói: "Ngày xưa, mình rất hay nói dối, dù chẳng có lợi ích gì thì mình cũng nói dối như một thú vui, "quay" được mọi người, là thú vui và làm mình thấy mình được sáng tạo, được thể hiện sự thông mình....Rồi có bài học đắng cay vô cùng, đủ mất mát để nhớ cả đời", Nguyễn Thị Huyền nhớ lại.

Từ đó cô đã rút ra bài học và luyện bản thân không được nói dối để tránh sự phiền hà: "Dù là nói dối để cứu cả thế giới, để tránh sự phiền hà...Để được yêu thương thì mình cũng luyện không nói dối nữa. Không nói dối cũng khó lắm trong nhiều hoàn cảnh nhưng mình có quyền lựa chọn sự im lặng nếu không muốn nói sự thật".

Cuối cùng, cô cũng không quên nhắc nhắc đến mọi người: "Mỗi người một lựa chọn cho cách sống của mình sau khi vấp ngã. Và mình cũng vậy! Chúc mọi người lựa chọn đúng để mình bớt phiền não nhé"

Nguyễn Thị Huyền được đánh là một trong những Hoa hậu đẹp nhất trong số các Hoa hậu Việt Nam. Dù đã đăng quang hơn 10 năm qua nhưng cô vẫn khiến khán giả trầm trồ về nhan sắc.

Sau khi đi du học trở về, cô tập trung cho công việc giảng dạy và kinh doanh. Cuộc sống của cô dường như không liên quan đến showbiz và cô cũng hiếm hoi mới xuất hiện tại các sự kiện.

Theo Tổ Quốc

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ