Hoa hậu Mỹ Linh, Tiểu Vy và dàn Hậu hội ngộ, đọ sắc trên thảm đỏ

GD&TĐ - Dàn Hậu “hùng hậu” nhất từ trước đến nay đổ bộ thảm đỏ thời trang Xuân/Hè của Nhà thiết kế (NTK) Lê Thanh Hòa. Đây có thể là sự kiện hiếm hoi quy tụ dàn Hậu và người đẹp nhiều thế hệ.

Hoa hậu Mỹ Linh, Tiểu Vy và dàn Hậu hội ngộ, đọ sắc trên thảm đỏ

Thảm đỏ của NTK Lê Thanh Hòa là sự kiện thời trang được mong đợi khi anh được mệnh danh là NTK của các Hoa hậu. Sự xuất hiện của dàn người đẹp bậc nhất showbiz Việt luôn là đề tài đáng chú ý khi mỗi show của NTK Lê Thanh Hòa diễn ra.

Là gương mặt đại sứ cho cuộc thi Miss World Việt Nam sắp tới, Hoa hậu Mỹ Linh và Tiểu Vy nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách mời và giới truyền thông.

Nếu Mỹ Linh chọn sắc đen cùng găng tay như quý cô thập niên cũ thì Tiểu Vy gợi cảm với sắc trắng và đường cut-out tinh tế. NTK Lê Thanh Hoà cũng chính là người thiết kế trang phục dạ hội cho cả hai nàng Hậu tại chung kết Miss World.

Được biết sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Mỹ Linh bắt tay vào dự án “Nước sạch học đường” , còn Tiểu Vy tập trung vào các dự án liên quan đến phụ nữ và trẻ em, như dự án “With hearts” với nhiều lần đến bệnh viện hỗ trợ cho trẻ em và phụ nữ mắc bệnh.

Bên cạnh đó, Diễm Trang và “Bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung cùng top 5 HHVN 2018 Phương Nga, Thúy An, Thùy Tiên cũng không kém cạnh. Mỗi người đẹp một phong cách.

Diễm Trang với kế hoạch sinh con thứ 2 vẫn giữ được vóc dáng và nhan sắc của bà mẹ một con, khoe chân dài nuột nà. Trong khi đó Phương Nga và Thúy An ngày càng mặn mà, khẳng định vị thế nhan sắc trên bản đồ nhan sắc Việt.

Top 5 HHVN. Nếu Phương Nga chọn cho mình thiết kế váy xòe đen bồng bềnh thì Thúy An lại như một cô tiểu thư đài cát. Top 5 HHVN Thuỳ Tiên hứa hẹn 1 năm bùng nổ khi định hướng mình theo hình ảnh thời trang, được biết cô vừa trở thành gương mặt đại sứ cho một thương hiệu phụ kiện thời trang Quốc tế. 

Được biết show diễn Xuân hè của NTK Lê Thanh Hòa là show diễn kỷ niệm hành trình hoạt động nghệ thuật của mình, với 90 mẫu thiết kế lấy ý tưởng từ chuyến trải nghiệm Tây Bắc của anh với đạo diễn sân khấu Hoàng Nhật Nam – “phù thủy” của các show diễn đình đám.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ